Mô tả công việc
- Tiếp nhận, tư vấn và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty cho khách hàng.
- Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp gỡ trực tiếp để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Theo dõi, cập nhật thông tin khách hàng, quản lý danh sách khách hàng tiềm năng.
- Phân tích thị trường, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh theo yêu cầu của cấp trên.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan. (sinh viên mới tốt nghiệp cũng có thể ứng tuyển).
- Giao tiếp thành thạo tiếng Trung hoặc tiếng Anh
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng chịu áp lực tốt, ham học hỏi, mong muốn phát triển bản thân.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành sản xuất.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
- Được tham gia công đoàn ,quà mừng sinh nhật,lễ ,tết ,hiếu hỷ v.v..
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng tái ký hợp đồng
- Công ty miễn phí mua thêm bảo hiểm tai nạn Cathay cho nhân viên
- Cty tổ chức khám sức khỏe bệnh nghề nghiệp định kỳ hằng năm miễn phí.
Giờ làm việc:7h30-16h30 từ thứ 2 đến thứ 7
KHÔNG CÓ XE ĐƯA ĐÓN
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài gòn (SCC) với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm. Trong nhiều năm qua, SCC đã không ngừng sáng tạo và phát triển trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu uy tín được tin dùng tại các thị trường trong và ngoài nước.
SCC đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng hệ thống chi trả lương cho người lao động phù hợp với từng vị trí chức danh công việc, từng thời kỳ, từng giai đoạn phát triển đảm bảo tính khoa học, công bằng, linh hoạt, tương xứng hài hòa với mức độ cống hiến và cạnh tranh trên thị trường lao động.
Để đảm bảo tính công bằng, khách quan và nguyên tắc tương xứng giữa kết quả thực hiện công việc với thù lao CNV nhận được, chính sách lương của SCC luôn gắn liền & không tách rời với chính sách đánh giá hiệu quả công việc theo hệ thống KPI mà công ty đang áp dụng.
Song song với việc gắn Quy chế lương với kết quả đánh giá, SCC chủ trương xây dựng chính sách tiền lương hiệu quả dựa trên giá trị công việc của mỗi chức danh. Hàng năm, công ty luôn xem xét tăng lương cho các CNV dựa vào kết quả đánh giá công việc hàng tháng, hàng quý, và cả năm.