Mô tả công việc
- Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng và bán hàng vào các mảng: Nhà thép tiền chế, các công trình nhà xưởng, trường học,..., các xưởng gia công cơ khí, các sản phẩm ứng dụng của tôn - thép - ống thép - ống nhúng nóng...
- Đối tượng khách hàng là các công ty nhà thép tiền chế, các chủ đầu tư, nhà thầu, công ty sản xuất,...
- Lập danh sách khách hàng ở từng tỉnh thành và lên kế hoạch tiếp xúc, chào bán và thăm hỏi khách hàng thường xuyên
Yêu cầu công việc
- Nam dưới 28 tuổi
- Trình độ: Cao đẳng / Đại học
- Đam mê kinh doanh, kiên trì, chịu khó, chịu được áp lực trong công việc
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài gòn (SCC) với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm. Trong nhiều năm qua, SCC đã không ngừng sáng tạo và phát triển trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu uy tín được tin dùng tại các thị trường trong và ngoài nước.
SCC đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng hệ thống chi trả lương cho người lao động phù hợp với từng vị trí chức danh công việc, từng thời kỳ, từng giai đoạn phát triển đảm bảo tính khoa học, công bằng, linh hoạt, tương xứng hài hòa với mức độ cống hiến và cạnh tranh trên thị trường lao động.
Để đảm bảo tính công bằng, khách quan và nguyên tắc tương xứng giữa kết quả thực hiện công việc với thù lao CNV nhận được, chính sách lương của SCC luôn gắn liền & không tách rời với chính sách đánh giá hiệu quả công việc theo hệ thống KPI mà công ty đang áp dụng.
Song song với việc gắn Quy chế lương với kết quả đánh giá, SCC chủ trương xây dựng chính sách tiền lương hiệu quả dựa trên giá trị công việc của mỗi chức danh. Hàng năm, công ty luôn xem xét tăng lương cho các CNV dựa vào kết quả đánh giá công việc hàng tháng, hàng quý, và cả năm.