Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Sáng tạo nội dung cho các kênh Marketing của công ty nhằm mục tiêu phát triển thương hiệu, thu hút khách hàng mục tiêu, thúc đẩy sự tương tác;
- Lập kế hoạch phát triển nội dung ngắn hạn và dài hạn cho các kênh chuyên trách
- Tham gia lập kế hoạch, triển khai nội dung các chiến dịch Marketing của công ty
- Xây dựng video trên các nền tảng, xây dựng nội dung cho các kênh mạng xã hội
- Phối hợp với phòng và cấp quản lý xây dựng nội dung và triển khai các chiến dịch truyền thông, marketing theo từng giai đoạn cụ thể;
- Phối hợp với thiết kế, photographer lên ý tưởng hình ảnh phù hợp với bài Content;
- Đề xuất, thực hiện các công việc nhằm gia tăng chất lượng tin bài, tăng tương tác lượt theo dõi truy cập Facebook, Website,…
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm biên dịch, sưu tầm các chủ đề trong ngành thẩm mỹ;
- Thích viết và khả năng viết tốt
- Có tư duy logic, sáng tạo, khả năng tổ chức
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong trình bày
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thẩm Mỹ
- Kinh nghiệm xây dựng kênh truyền thông như Facebook, Tiktok, PR báo chí là lợi thế lớn
- Năng động, mong muốn được thử thách và làm việc độc lập với cường độ công việc cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Nafoods Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây và rau củ quả đông lạnh. Hiện nay Nafoods đang dẫn đầu Châu Á về doanh thu xuất khẩu chanh leo cô đặc, là nhà xuất khẩu sản phẩm Gấc số 1 trên thế giới và la doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chủ động được giống chanh leo sạch bệnh năng suất cao. Các sản phẩm của Nafoods được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại với yêu chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế như BRC, ISO 22000 : 2500, HACCP, SGF... đã chinh phục được các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc... Hiện nay thị trường xuất khẩu của Nafoods lên đến hơn 50 quốc gia trên thế giới với các sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Nafoods: Nước ép rau củ quả nguyên chất, rau củ quả đông lạnh, nước ép trái cây cô đặc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Hoạt động thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995.
Mission
Cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là cho người nông dân.
Review Nafoods
Tốt cho sự nghiệp ổn định (GL)
Cấp laptop cho nhân viên, đóng BHXH Full cho những ai thuộc cty mẹ. (RV)