Việc làm Navigos

Cập nhật 04/11/2024 08:58
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN NAVIGOS GROUP VIỆT NAM
Nhân viên Điều phối Kinh doanh (Event Sales Co-ordinator)
Navigos 3.5★
53 đánh giá 480 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình - TP HCM

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm công tác hành chánh:

- Nắm rõ qui định và qui trình thực hiện trong công việc được giao

- Tổng hợp báo cáo ngày /tuần/ và thống kê số liệu của bộ phận

- Nắm rõ đề xuất và phê duyệt theo hệ thống quản lý và có khả năng soạn thảo văn bản

- Quản lý các thông tin dữ liệu của bộ phận

2. Quản lý các việc mua sắm văn phòng phẩm và nội qui ra / vào của bộ phận kinh doanh:

- Kiểm tra định kỳ các công cụ dụng cụ mua sắm cho bộ phận

- Soạn thảo các đề xuất, giấy tờ liên quan đến việc duy trì hoạt động kinh doanh

- Kiểm tra và cập nhật số lượng các brochure, flyer, factsheet cho bộ phận luôn có sẳn sàng

3. Cập nhật doanh số, doanh thu báo cáo:

- Cập nhật báo cáo số lượng các báo giá (proposal), số lượng hợp đồng (Contracts), các yêu cầu

mới (sales leads).

- Cập nhật doanh số và số series trong hệ thống PMS theo file tổng hợp của phòng kinh doanh

- Làm các công việc khác được giao và phân công trong quá trình tác nghiệp.

4. Ghi biên bản cuộc họp:

- Ghi biên bản cuộc họp của bộ phận hay của Giám đốc cho nội bộ hay đối ngoại

- Theo dõi và nhắc nhỡ các yêu cầu của Giám đốc đã ban hành cho nội bộ thực thi và chấp hành

5. Thông tin thị trường:

- Tổng hợp và cập nhật các báo cáo, chương trình của đối thủ cạnh tranh để chia sẽ cho nội bộ

- Thu thập các thông tin sự kiện liên quan (online) của đối thủ và thông báo cho nội bộ

6. Telesales:

- Có khả năng gọi telesales hay đi sales call cùng Giám đốc và đồng nghiệp

- Hổ trợ cùng bộ phận trong các công tác triển khai của phòng kinh doanh Hội Nghị.

Quyền lợi được hưởng

  • Cơm trưa tại Công ty.
  • Thưởng tháng 13,...
  • Làm việc trong môi trường Tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến
  • Chính sách thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân.
  • Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
  • Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành: QTKD, Truyền thông, MKT, …
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Có khả năng chịu áp lực công việc khi tiếp xúc với khối lượng công việc khác nhau.
  • Có định hướng về chất lượng dịch vụ khách hàng.
  • Có khả năng ngoại ngữ cả nói và viết là một lợi thế.
  • Sử dụng tốt các phần mềm máy tính.

Yêu cầu hồ sơ

  • Người liên hệ: Công ty Cổ phần Quản lý Dịch vụ ADORA
  • Điện thoại Phòng Tuyển dụng: (028) 6293 8661, vui lòng liên hệ giờ hành chính
  • Địa chỉ Văn phòng Công ty: ADORA CENTER - 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 20 Tòa nhà e.town Central, 11 Đoàn Văn Bơ - phường 13 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh.

Navigos Group tự hào sở hữu những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng tại Việt Nam, bao gồm VietnamWorks - cổng thông tin tuyển dụng trực tuyến và Navigos Search - dịch vụ tuyển dụng nhân tài cấp trung và cấp cao hàng đầu Việt Nam.

Đến nay, ở cột mốc kỷ niệm 20 năm thành lập và hoạt động tại thị trường Việt Nam, tài sản quý báu nhất mà Navigos Group có được chính là cơ sở dữ liệu ứng viên lớn nhất và toàn diện nhất. Được biết đến nhờ văn hóa dịch vụ chất lượng và luôn lấy con người làm trọng tâm, chúng tôi đã duy trì được vị thế Nhà cung cấp dịch vụ tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam từ khi thành lập vào năm 2002.

Sự tăng trưởng ổn định của công ty đã giúp chúng tôi liên tục thiết lập nên những cột mốc mới - trong đó cột mốc đặc biết nhất là sự sát nhập với en-Japan, một tập đoàn quốc tế đứng đầu khu vực với nhiều chuyên môn về nhân sự và tuyển dụng

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Teambuilding
  • Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao

Lịch sử thành lập 

  • Được thành lập vào năm 2002

Mission

  • Luôn nghiên cứu, phát triển các giải pháp kỹ thuật công nghệ mới nhằm phụ vụ và đem lại sự hài lòng đến Quý Khách Hàng.

Review Navigos

3.5
53 review

18/11/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Có sự training nhưng môi trường làm việc không thân thiện, phúc lợi kém

18/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường tạm ổn

18/09/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không có sự phát triển

Những nghề phổ biến tại Navigos

Bạn làm việc tại Navigos? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Navigos

Navigos

Click để đánh giá