Việc làm Navigos

Cập nhật 04/11/2024 08:58
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN NAVIGOS GROUP VIỆT NAM
Giám đốc cao cấp quan hệ khách hàng (P.Giải pháp thanh toán)
Navigos 3.5★
53 đánh giá 480 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 29/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả Công việc

Chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động bán hàng trực tiếp theo phạm vi sản phẩm Quản lý dòng tiền và khai thác danh mục khách hàng doanh nghiệp thuộc các phân khúc SME; đẩy mạnh việc duy trì và phát triển mối quan hệ với mạng lưới, khách hàng, đối tác, khai thác các cơ hội kinh doanh nhằm mang lại lượng Casa và Phí lớn cho Ngân hàng; thực thi hiệu quả các chương trình thúc đẩy bán, chính sách tiếp thị, cơ chế bán hàng để đạt chỉ tiêu kinh doanh mảng Casa và phí của toàn hàng.

1/ Trực tiếp triển khai các hoạt động kinh doanh:
- Thảo luận với khách hàng thuộc phân khúc SME để tìm hiểu nhu cầu và đặc điểm của khách hàng nhằm xây dựng giải pháp Quản lý dòng tiền phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ, giải quyết các vấn đề phát sinh trong giao dịch từ phía KH và từ đó làm việc với các đơn vị nội bộ VPBank để tìm phương án xử lý.
- Đầu mối xây dựng hợp đồng, các văn bản thỏa thuận liên quan, trao đổi về nghiệp vụ, timeline phát triển với Khách hàng
- Thiết kế các giải pháp liên quan đến các sản phẩm Thu chi hộ, quản lý dòng tiền và làm việc với các phòng ban nội bộ VPBank để đánh giá khả thi và triển khai giải pháp. Các đề xuất giải pháp cần có ý kiến của Trường phòng trước khi đề xuất với khách hàng.
- Hỗ trợ các cán bộ bán thuộc khối SME tính toán hiệu quả của phương án để đưa ra chính sách giá phù hợp với từng khách hàng.
2/ Theo dõi kết quả kinh doanh:
- Theo dõi thực tế triển khai của các giải pháp đã áp dụng với các KH do mình phụ trách nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ của VPBank và trao đổi với các đơn vị nội bộ để xử lý vấn đề và đưa ra các đề xuất cải tiến dịch vụ.
3/ Phát triển năng lực bán hàng:
- Chia sẻ thông tin về các xu hướng nhu cầu của Khách hàng cũng như các gói giải pháp mới cho các cán bộ bán khối SME nhằm giúp sớm nhận định nhu cầu của Khách hàng và khai thác hiệu quả.
4/ Tham gia dự án và xây dựng văn bản:
-Góp ý xây dựng các chính sách, quy trình, quy định liên quan đến nghiệp vụ Quản lý dòng tiền, giải pháp thanh toán của ngân hàng đối với mảng KH do mình phụ trách

Yêu Cầu Công Việc

- Kiến thức cơ bản về sản phẩm dịch vụ Quản lý dòng tiền, các giải pháp thanh toán, thị trường, đặc thù ngành kinh doanh và nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp, về ngành tài chính ngân hàng, 
- Hiểu biết cập nhật về các thông lệ, thủ tục, quy định pháp luật và quy chế chính sách quản trị rủi ro, quy trình vận hành của ngân hàng liên quan đến mảng kinh doanh. 
- Năng lực phân tích, xác định nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp, nhạy bén kinh doanh & nhận biết cơ hội bán hàng, kỹ năng lắng nghe và phản hồi các thắc mắc và đáp ứng yêu cầu và lợi ích của khách hàng đồng thời đảm bảo các lợi ích và yêu cầu nghiệp vụ của ngân hàng. 
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, khả năng thu thập thông tin và phân tích thị trường và khách hàng tiềm năng, khả năng giải quyết vấn đề sáng tạo, kỹ năng lập kế hoạch và thực thi hiệu quả; kỹ năng thuyết trình, hướng dẫn hiệu quả, năng lực học hỏi nhanh.

- Kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng tối thiệu 3 năm, bao gồm chức năng phát triển sản phẩm, kinh doanh sản phẩm dịch vụ nhóm khách hàng doanh nghiệp.
- Bằng cấp, chuyên ngành đào tạo thường gặp: cử nhân kinh tế, tài chính & kế toán, quản trị kinh doanh, thương mại dịch vụ, v.v.)
- Có kiến thức về hệ thống core banking của Ngân hàng, am hiểu về các quy trình thanh toán của ngân hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 20 Tòa nhà e.town Central, 11 Đoàn Văn Bơ - phường 13 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh.

Navigos Group tự hào sở hữu những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng tại Việt Nam, bao gồm VietnamWorks - cổng thông tin tuyển dụng trực tuyến và Navigos Search - dịch vụ tuyển dụng nhân tài cấp trung và cấp cao hàng đầu Việt Nam.

Đến nay, ở cột mốc kỷ niệm 20 năm thành lập và hoạt động tại thị trường Việt Nam, tài sản quý báu nhất mà Navigos Group có được chính là cơ sở dữ liệu ứng viên lớn nhất và toàn diện nhất. Được biết đến nhờ văn hóa dịch vụ chất lượng và luôn lấy con người làm trọng tâm, chúng tôi đã duy trì được vị thế Nhà cung cấp dịch vụ tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam từ khi thành lập vào năm 2002.

Sự tăng trưởng ổn định của công ty đã giúp chúng tôi liên tục thiết lập nên những cột mốc mới - trong đó cột mốc đặc biết nhất là sự sát nhập với en-Japan, một tập đoàn quốc tế đứng đầu khu vực với nhiều chuyên môn về nhân sự và tuyển dụng

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Teambuilding
  • Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao

Lịch sử thành lập 

  • Được thành lập vào năm 2002

Mission

  • Luôn nghiên cứu, phát triển các giải pháp kỹ thuật công nghệ mới nhằm phụ vụ và đem lại sự hài lòng đến Quý Khách Hàng.

Review Navigos

3.5
53 review

18/11/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Có sự training nhưng môi trường làm việc không thân thiện, phúc lợi kém

18/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường tạm ổn

18/09/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không có sự phát triển

Những nghề phổ biến tại Navigos

Bạn làm việc tại Navigos? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Navigos

Navigos

Click để đánh giá