Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc và Hội đồng quản trị về việc điều hành chung các hoạt động tại Dự án bao gồm các công tác giải phóng mặt bằng; quản lý thi công trên công trường (tiến độ, nhân lực, chất lượng, chi phí...);
- Thực hiện công tác quản lý và điều hành chung, tổ chức nhân sự, kiểm soát chi phí trong quá trình thi công Dự án;
- Phân công nhiệm vụ công việc cho các thành viên trong Ban quản lý dự án; đánh giá, kiểm tra chất lượng và tiến độ thực hiện của từng thành viên;
- Theo dõi, đánh giá tình hình triển khai và cập nhật tiến độ thực hiện Dự án, đưa ra các biện pháp giải quyết những vướng mắc và bất cập phát sinh;
- Cập nhật các thay đổi liên quan đến quy định thủ tục thi công Dự án;
- Phối hợp với đơn vị tư vấn giám sát và các nhà thầu để đảm bảo các công việc của dự án được thực hiện đúng theo kế hoạch đã được duyệt; kiểm tra, theo dõi và báo cáo về khối lượng, chất lượng và tiến độ thi công;
- Tổ chức kiểm soát công tác ATLĐ, VSMT, PCCC từ khi bắt đầu triển khai dự án đến khi nghiệm thu và đưa công trình vào sử dụng;
- Quản lý danh mục hồ sơ, tài liệu liên quan đến dự án theo đúng quy định hiện hành;
- Quản lý công tác nghiệm thu công trình và báo cáo Ban giám đốc để Công ty đưa công trình vào sử dụng, bàn giao cho đơn vị khai thác vận hành, tổ chức quản lý công tác bảo hành công trình;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và phát sinh;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc và Hội đồng quản trị.
Yêu cầu công việc
- Chứng chỉ hành nghề: Có chứng chỉ Giám sát công trình và Quản lý dự án hạng I;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệmtrong các lĩnh vực Quản lý thi công, Quản lý dự án đối với các Dự án cấp 1;
- Kỹ năng cần thiết:
+ Nắm vững các tiêu chuẩn xây dựng và các quy định quản lý chất lượng công trình
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực;
- Môi trường làm việc ổn định và cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân;
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động hiện hành;
- Các chế độ khác theo quy định Công ty.
Navigos Group tự hào sở hữu những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng tại Việt Nam, bao gồm VietnamWorks - cổng thông tin tuyển dụng trực tuyến và Navigos Search - dịch vụ tuyển dụng nhân tài cấp trung và cấp cao hàng đầu Việt Nam.
Đến nay, ở cột mốc kỷ niệm 20 năm thành lập và hoạt động tại thị trường Việt Nam, tài sản quý báu nhất mà Navigos Group có được chính là cơ sở dữ liệu ứng viên lớn nhất và toàn diện nhất. Được biết đến nhờ văn hóa dịch vụ chất lượng và luôn lấy con người làm trọng tâm, chúng tôi đã duy trì được vị thế Nhà cung cấp dịch vụ tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam từ khi thành lập vào năm 2002.
Sự tăng trưởng ổn định của công ty đã giúp chúng tôi liên tục thiết lập nên những cột mốc mới - trong đó cột mốc đặc biết nhất là sự sát nhập với en-Japan, một tập đoàn quốc tế đứng đầu khu vực với nhiều chuyên môn về nhân sự và tuyển dụng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2002
Mission
- Luôn nghiên cứu, phát triển các giải pháp kỹ thuật công nghệ mới nhằm phụ vụ và đem lại sự hài lòng đến Quý Khách Hàng.
Review Navigos
Có sự training nhưng môi trường làm việc không thân thiện, phúc lợi kém
Môi trường tạm ổn
Không có sự phát triển