Mô tả công việc
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
- Gọi điện, Liên hệ tư vấn chốt đơn khóa học phù hợp cho khách hàng tiềm năng theo nguồn data có sẵn được phân bổ (sản phẩm đã có thương hiệu 14 năm, tỷ lệ chốt đơn cao)
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống phần mềm CRM
- Chăm sóc và giải đáp các câu hỏi của khách hàng liên quan đến sản phẩm của công ty
- Khai thác và tư vấn theo nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
Yêu cầu công việc
- Có định hướng rõ ràng và mong muốn có lộ trình trình thăng tiến trong sự nghiệp
- Ham học hỏi, không ngừng sáng tạo, cầu tiến
- Có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn, kinh doanh online, telesale là 1 lợi thế
- Thích giao tiếp, hòa đồng
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi
- Thử việc hưởng 100% lương cứng + Hoa hồng
- Thưởng năng suất hàng tháng, thưởng nóng, thưởng best sale hàng tháng, thưởng tăng tốc theo tuần, tháng, năm.
- Lương cứng theo rank tối thiểu: 6- 9 triệu + % Com Thu nhập hàng tháng từ 10- 15 triệu đồng/tháng.
- Chính sách hoa hồng lũy tiến, rõ ràng, minh bạch, chi trả theo tháng.
Chế độ phúc lợi:
- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building, Happy Friday hàng tuần, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh chung của Công ty.
- Đánh giá điều chỉnh tăng lương: 3- 6 tháng/ lần; Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được đóng BHXH đầy đủ theo luật lao động
- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, chương trình gala cuối năm...
- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
- Miễn phí 100% các khóa học tiếng Anh tại Langmaster & các khóa học tại Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).
Tinh thần:
- Được quan tâm, đào tạo kỹ năng và có lộ trình phát triển cụ thể sau 3- 6 tháng đối với nhân sự năng suất cao
- Được chia sẻ cơ hội học tập chất lượng cao đến học viên đang có nhu cầu trên toàn quốc
- Được chia sẻ thường xuyên với BLĐ và Quản lý cấp cao, được lắng nghe và thể hiện quan điểm
- Làm việc trong doanh nghiệp công nghệ ưu ái nhân tài, chính sách văn minh và nhân văn đối với người lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-04 20:00:03
Nệm Thuần Việt xây dựng thương hiệu dựa trên nền tảng của sự uy tín và niềm tin từ phía khách hàng. Trong suốt những năm đi vào hoạt động và phát triển, toàn bộ sản phẩm của công ty Nệm Thuần Việt luôn đạt được tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Hàn Quốc và Tiêu chuẩn Quản lý chất lượng Quốc tế ISO 9001 – 2015. Các sản phẩm Nệm cao su cho đến Gối cao su đều đạt được độ bền chắc và an toàn tuyệt đối.
Từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến khi đưa vào nhà máy sản xuất và phân phối đến tay người tiêu dùng là cả một quá trình theo dõi tận tâm. Để làm được điều đó, Nệm Thuần Việt chú trọng đào tạo từng công nhân viên, cán bộ kỹ thuật viên cho đến các nhân viên bộ phận khách hàng. Đây cũng là cốt lõi cho sự phát triển lâu dài, giảm thiểu những sai sót trong quá trình sản xuất, đẩy nhanh tiến độ.
Nệm Thuần Việt mong muốn lan tỏa sản phẩm tốt vì sức khỏe đến với mọi người, mọi nhà. Chúng tôi không chỉ tập trung phát triển bán hàng trực tiếp tại cửa hàng đại lý mà còn đẩy mạnh các chiến dịch kinh doanh Online nhằm tiếp cận đa dạng khách hàng ở mọi nơi trên đất nước và còn thúc đẩy nhanh chóng – tiện lợi quá trình chọn lựa, đặt mua sản phẩm, thích hợp với cuộc sống hiện đại và luôn bận rộn như hiện nay. Nệm Thuần Việt lắng nghe nhu cầu sử dụng và tiếp nhận những phản hồi từ phía khách hàng để ngày càng tiến xa hơn, mang giấc ngủ hoàn hảo đến cho mọi gia đình.