Mô tả công việc
- Trực Fanpage, trả lời tin nhắn tư vấn khách hàng về các khóa học của công ty trên các kênh MXH được giao;
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để Chăm sóc khách hàng, chào hàng tư vấn khách về các chương trình & khóa học đang có của công ty, dịch vụ sau bán hàng;
- Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng mua hàng;
- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và xử lý khiếu nại kịp thời khi có vấn đề phát sinh;
- Thường xuyên theo dõi báo cáo bán hàng. Cập nhật các thông tin trên hệ thống của công ty.
- Các công việc theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, thương mại,... các chuyên ngành liên quan;
- Có từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm ở vị trí telesales, chăm sóc khách hàng tương đương;
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế;
- Năng động, chịu khó có kỹ năng giao tiếp, xử lý và thuyết phục khách hàng tốt; - Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm.
- Yêu thích công việc chăm sóc và tư vấn bán hàng;
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng;
- Ưu tiên ứng viên muốn làm việc lâu dài & ổn định.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (8h-17h), thứ 7 làm việc cách tuần; - Mức lương thương lượng theo khả năng;
- Được đào tạo đầy đủ kiến thức về sản phẩm từ các chuyên gia trong và ngoài nước
- Mức hoa hồng + thưởng hấp dẫn
- Hưởng đầy đủ chế độ và phúc lợi như 12 ngày phép năm, hiếu hỷ, đầy đủ chế độ bảo hiểm,.... sau giai đoạn thử việc.
- Tham gia các hoạt động team building, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng hàng năm của công ty.
Nệm Thuần Việt xây dựng thương hiệu dựa trên nền tảng của sự uy tín và niềm tin từ phía khách hàng. Trong suốt những năm đi vào hoạt động và phát triển, toàn bộ sản phẩm của công ty Nệm Thuần Việt luôn đạt được tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Hàn Quốc và Tiêu chuẩn Quản lý chất lượng Quốc tế ISO 9001 – 2015. Các sản phẩm Nệm cao su cho đến Gối cao su đều đạt được độ bền chắc và an toàn tuyệt đối.
Từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến khi đưa vào nhà máy sản xuất và phân phối đến tay người tiêu dùng là cả một quá trình theo dõi tận tâm. Để làm được điều đó, Nệm Thuần Việt chú trọng đào tạo từng công nhân viên, cán bộ kỹ thuật viên cho đến các nhân viên bộ phận khách hàng. Đây cũng là cốt lõi cho sự phát triển lâu dài, giảm thiểu những sai sót trong quá trình sản xuất, đẩy nhanh tiến độ.
Nệm Thuần Việt mong muốn lan tỏa sản phẩm tốt vì sức khỏe đến với mọi người, mọi nhà. Chúng tôi không chỉ tập trung phát triển bán hàng trực tiếp tại cửa hàng đại lý mà còn đẩy mạnh các chiến dịch kinh doanh Online nhằm tiếp cận đa dạng khách hàng ở mọi nơi trên đất nước và còn thúc đẩy nhanh chóng – tiện lợi quá trình chọn lựa, đặt mua sản phẩm, thích hợp với cuộc sống hiện đại và luôn bận rộn như hiện nay. Nệm Thuần Việt lắng nghe nhu cầu sử dụng và tiếp nhận những phản hồi từ phía khách hàng để ngày càng tiến xa hơn, mang giấc ngủ hoàn hảo đến cho mọi gia đình.