Mô tả công việc
- Quản lý SLA cho danh sách dịch vụ, ứng dụng cung cấp cho các hệ thống miền được quản lý.
- Quản lý, khắc phục sự cố và giải quyết các vấn đề kịp thời theo yêu cầu của SLA.
- Chịu trách nhiệm về hiệu suất, tính toàn vẹn và bảo mật của cơ sở dữ liệu được giao quản lý.
- Thông báo cho ban quản lý về các điểm sự cố trước khi các vấn đề lớn xảy ra và đề xuất các giải pháp tiết kiệm chi phí.
- Làm việc chặt chẽ với Phòng Quản lý hoạt động Thu hồi nợ, các Phòng ban liên quan để hỗ trợ các nhiệm vụ liên quan đến Sever SQL được giao trách nhiệm quản lý.
- Tham gia vào các tài liệu viết, quy trình vận hành ứng dụng.
- Thực hiện quy trình vận hành và các quy trình liên quan khác trong VPBank.
- Hỗ trợ các team Project liên quan đến phát triển hoặc triển khai các job tự động hóa trên Sever SQL được giao trách nhiệm quản lý.
- Theo dõi, thu thập thông tin, phân tích và cải tiến mục đích về vận hành cho Quản lý.
- Cung cấp đào tạo nội bộ, hướng dẫn cho các thành viên khác trong Phòng/ nhóm về khả năng của công nghệ/ hệ thống mới.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Toán kinh tế, Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Công nghệ phầm mềm, …
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm cơ sở dữ liệu/ ứng dụng web, trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm với phần mềm Ngân hàng (Quản lý thẻ, Ngân hàng lõi,…).
- Có kiến thức về Windows Server, Linux và Hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu quan hệ (RDBMS), Hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu hướng đối tượng (OODBMS), My SQL, SQL, Cơ sở dữ liệu Oracle.
- Sao lưu ứng dụng và phục hồi sau các vấn đề đột xuất phát sinh. Lưu giữ và quản lý dữ liệu chính xác, hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích sự cố và giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc tốt trong môi trường có nhịp độ nhanh, nơi công nghệ liên tục thay đổi.
- Kỹ năng xây dựng các phương án tự động hóa trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực;
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ);
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ;
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc;
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác;
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí;
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).
Nệm Thuần Việt xây dựng thương hiệu dựa trên nền tảng của sự uy tín và niềm tin từ phía khách hàng. Trong suốt những năm đi vào hoạt động và phát triển, toàn bộ sản phẩm của công ty Nệm Thuần Việt luôn đạt được tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Hàn Quốc và Tiêu chuẩn Quản lý chất lượng Quốc tế ISO 9001 – 2015. Các sản phẩm Nệm cao su cho đến Gối cao su đều đạt được độ bền chắc và an toàn tuyệt đối.
Từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến khi đưa vào nhà máy sản xuất và phân phối đến tay người tiêu dùng là cả một quá trình theo dõi tận tâm. Để làm được điều đó, Nệm Thuần Việt chú trọng đào tạo từng công nhân viên, cán bộ kỹ thuật viên cho đến các nhân viên bộ phận khách hàng. Đây cũng là cốt lõi cho sự phát triển lâu dài, giảm thiểu những sai sót trong quá trình sản xuất, đẩy nhanh tiến độ.
Nệm Thuần Việt mong muốn lan tỏa sản phẩm tốt vì sức khỏe đến với mọi người, mọi nhà. Chúng tôi không chỉ tập trung phát triển bán hàng trực tiếp tại cửa hàng đại lý mà còn đẩy mạnh các chiến dịch kinh doanh Online nhằm tiếp cận đa dạng khách hàng ở mọi nơi trên đất nước và còn thúc đẩy nhanh chóng – tiện lợi quá trình chọn lựa, đặt mua sản phẩm, thích hợp với cuộc sống hiện đại và luôn bận rộn như hiện nay. Nệm Thuần Việt lắng nghe nhu cầu sử dụng và tiếp nhận những phản hồi từ phía khách hàng để ngày càng tiến xa hơn, mang giấc ngủ hoàn hảo đến cho mọi gia đình.