Data công ty cung cấp
Luyện tập và thực hành lên kế hoạch làm việc để đạt được mục tiêu công việc.
Chăm sóc khách trong và sau mua hàng như: vận chuyển giao hàng, báo giá, lên đơn, theo dõi đơn hàng và phối hợp đơn vị vận chuyển, thu công nợ đơn hàng, chăm sóc khách sau bán (nếu có).
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên phù hợp với phạm vi công việc và mục tiêu chung
Phối hợp với các đơn vị, chi nhánh trong công ty theo dõi cập nhật tình hình đơn hàng và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời.Đang là sinh viên năm 3 trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan, có thể làm được full-time
Ưu tiên ứng viên đã có kỹ năng Telesales
Có kiến thức về các nguyên tắc kinh doanh, bán hàng: tìm kiếm khách hàng, chuyển đổi Lead thành data, chăm sóc khách hàng và chốt đơn hàng.
Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng thành thạo
Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, giải quyết công việc nhanh gọn, hiệu quả
Có thái độ cầu tiến, ham học hỏi và mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanhThu Nhập
- Hỗ trợ thực tập: 3.500.000đ / tháng
- Hỗ trợ cơm trưa
Phúc lợi
- Hỗ trợ dấu mộc thực tập (nếu cần)
- Được tham gia các chương trình du lịch, hoạt động ngoại khóa, teambuilding hằng năm theo tình hình hoạt động của Công ty.
- Được hỗ trợ và định hướng trong quá trình thực tập.
Phát triển
- Thực tập sinh được đào tạo chuyên sâu và thực hành chuyên ngành miễn phí.
- Được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp và rút kinh nghiệm bán hàng thực tế trên đa nền tảng.
- Được cân nhắc lên nhân viên chính thức sau khi kết thúc thực tập và được hưởng các đãi ngộ của nhân viên chính thức tại Công ty.
- Được đào tạo kỹ năng trước, trong và sau khi làm: Đào tạo cách bán hàng trực tiếp offline và online hiệu quả, năng cao kỹ năng telesale, kỹ năng xử lý từ chối, kỹ năng giao tiếp tự tin và tự cân chỉnh hiệu quả về chi phí cho 1 đơn hàng.
- Được cập nhật thêm kiến thức chuyên ngành và áp dụng công nghệ hiện đại vào công việc.
- Được đào tạo kỹ năng phát triển cá nhân: Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng xây dựng mối quan hệ hiệu quả, kỹ năng làm việc đội nhóm, vận hành và các kỹ năng khác...
- Được đào tạo kỹ năng chuyên sâu và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, hòa đồng
Nệm Thuần Việt xây dựng thương hiệu dựa trên nền tảng của sự uy tín và niềm tin từ phía khách hàng. Trong suốt những năm đi vào hoạt động và phát triển, toàn bộ sản phẩm của công ty Nệm Thuần Việt luôn đạt được tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Hàn Quốc và Tiêu chuẩn Quản lý chất lượng Quốc tế ISO 9001 – 2015. Các sản phẩm Nệm cao su cho đến Gối cao su đều đạt được độ bền chắc và an toàn tuyệt đối.
Từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến khi đưa vào nhà máy sản xuất và phân phối đến tay người tiêu dùng là cả một quá trình theo dõi tận tâm. Để làm được điều đó, Nệm Thuần Việt chú trọng đào tạo từng công nhân viên, cán bộ kỹ thuật viên cho đến các nhân viên bộ phận khách hàng. Đây cũng là cốt lõi cho sự phát triển lâu dài, giảm thiểu những sai sót trong quá trình sản xuất, đẩy nhanh tiến độ.
Nệm Thuần Việt mong muốn lan tỏa sản phẩm tốt vì sức khỏe đến với mọi người, mọi nhà. Chúng tôi không chỉ tập trung phát triển bán hàng trực tiếp tại cửa hàng đại lý mà còn đẩy mạnh các chiến dịch kinh doanh Online nhằm tiếp cận đa dạng khách hàng ở mọi nơi trên đất nước và còn thúc đẩy nhanh chóng – tiện lợi quá trình chọn lựa, đặt mua sản phẩm, thích hợp với cuộc sống hiện đại và luôn bận rộn như hiện nay. Nệm Thuần Việt lắng nghe nhu cầu sử dụng và tiếp nhận những phản hồi từ phía khách hàng để ngày càng tiến xa hơn, mang giấc ngủ hoàn hảo đến cho mọi gia đình.