Công ty cổ phần NU Việt Nam

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty cổ phần NU Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Nghiên cứu và Khoa học
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải

Việc làm Công ty cổ phần NU Việt Nam

Cập nhật 23/02/2025 19:21
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần NU Việt Nam
Quản lý Thương Hiệu - PSBC | Brand Manager - PSBC
Công ty cổ phần NU Việt Nam
100 việc làm 17 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/12/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 4 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Working Location: Ho Chi Minh City, Vietnam Role overview

  • Take ownership in implementing effective BTL/Channel execution activity/ ATL campaign... to meet sales and brand objectives.
  • Be a part of performing research and developing effective brand-building strategies
  • Work close with key stage-holder to align on action and project execution

What You’ll Be Doing

  • Develop brand activity based on in-depth brand and consumer understanding
  • Develop channel plan, source of growth and clear picture of succes on yearly basic
  • Ensure excellent execution of plans from ATL to BTL and channels... to deliver campaigns’ objectives/KPIs through leading and engaging different stakeholders including agencies, sales and channel marketing teams
  • Assist in development and execution of brand innovation projects
  • Assist in strategic development of the brand (long-term positioning and strategy, digital strategy and communication)
  • Manage stage-holder to execute project on time in full with good alignment and collaboration mind-set
  • Brand budget & P&L management

What We’re Looking For

  • University Degree
  • 4+ years marketing experience is required.
  • Experience in brand management including the development and execution of media strategy, innovation and creative ideation process.
  • A thorough understanding of marketing and business functions at FMCG sector.
  • Demonstrated strength in marketing competence with focus on Brand Planning, Brand Strategy, Communication and Media Management.
  • Ability to adapt to change and to operate effectively in time constrained and multiple priorities situation
  • Strong analytical, decision making, influence, communication & presentation skills
  • Achievement driven personality with ability to work in conditions which include multiple priorities, extended work schedules and specific time constraints
  • Pro-activity and passion to brand marketing.
  • Ability to influence across and up within the organization
  • Able to inspire, motivate and lead project teams to achieve outstanding results
  • Willing for frequent business travel
  • Showing good stage-holder management skill set
  • Having ON channel experience is a plus

Interested?

For further information about the role. Apply today at: https://forms.office.com/e/sq7HVgVKyd
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần NU Việt Nam
Công ty cổ phần NU Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 55, Đường Nguyễn Khắc Hiếu - Phường Trúc Bạch - Quận Ba Đình

Công ty cổ phần NU Việt Nam thành lập từ năm 2015, là đơn vị sản xuất và kinh doanh thời trang trẻ em cao cấp Made in Vietnam với thương hiệu nổi tiếng Nous babywear. Với hệ thống đại lý tại hơn 50 tỉnh thành, các sản phẩm của công ty được sản xuất theo các tiêu chuẩn cao cấp từ việc lựa chọn nguyên liệu đến khâu hoàn thiện. Nous babywear mang đến môi trường làm việc trẻ trung, không ngừng sáng tạo và nhiều cơ hội phát triển cho mọi vị trí.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ năm 2015 đến nay, NU đã xác định hướng đi của mình là không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để mỗi khách hàng “nhí” được có cơ hội sở hữu những sản phẩm theo tiêu chuẩn cao cấp nhất.

Mission

  • Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng

Những nghề phổ biến tại Công ty cổ phần NU Việt Nam

Bạn làm việc tại Công ty cổ phần NU Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty cổ phần NU Việt Nam

Công ty cổ phần NU Việt Nam

Click để đánh giá