Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Nhân viên Tổng hợp thuộc Phòng Cung ứng:
1. Xử lý thanh toán :
- Theo dõi và xử lý thanh toán các đơn hàng liên quan đến việc mua nguyên liệu, trang thiết bị và dịch vụ phục vụ cho sản xuất.
- Kiểm tra các chứng từ thanh toán từ nhà cung cấp như hóa đơn, hợp đồng, biên bản giao nhận hàng để đảm bảo tính hợp lệ và phù hợp với quy trình mua hàng.
- Đảm bảo thanh toán đúng hạn và đúng giá trị.
- Đảm bảo tất cả các giao dịch thanh toán tuân thủ theo đúng quy trình, quy định.
2. Quản lý công nợ:
- Theo dõi công nợ của các nhà cung cấp, đảm bảo các khoản công nợ phải được ghi nhận đầy đủ và chính xác
- Thường xuyên đối chiếu công nợ với nhà cung cấp đảm bảo thông tin về các khoản nợ đúng theo hợp đồng.
- Báo cáo tình trạng công nợ định kỳ, đề xuất kế hoạch thanh toán hợp lý nhằm giữ mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp chiến lược.
3. Kiểm tra và xác nhận chứng từ mua hàng:
- Kiểm tra và xác nhận các chứng từ liên quan đến quá trình mua hàng từ yêu cầu mua hang, đơn hàng đặt đến hóa đơn, biên bản bàn giao và phiếu nhập xuất hàng hóa.
-Đảm bảo các khoản chi phí mua hàng được duyệt theo đúng quy trình và các thông tin liên quan (số lượng, trọng lượng, giá trị, chủng loại, tiền công ….) đều khớp với thỏa thuận với nhà cung cấp.
4. Hạch toán các khoản chi phí và thanh toán:
- Ghi nhận và hạch toán đúng các khoản chi phí theo quy định
- Đảm bảo các khoản thanh toán được ghi nhận chính xác và phù hợp với các quy định kế toán tài chính của công ty và pháp luật.
5. Báo cáo và quản lý hồ sơ:
- Lập báo cáo định kỳ về tình trạng thanh toán cho nhà cung cấp và tình hình công nợ phải trả của phòng Cung ứng.
- Theo dõi và báo cáo về các khoản chi phí của Phòng Cung ứng so với kế hoạch.
6. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệm cao đẳng trở lên
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, thanh toán trong phòng mua hàng.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian: Sắp xếp công việc khoa học, đảm bảo các khoản thanh toán và công nợ được xử lý đúng hạn.
- Kỹ năng giao tiếp: Khả năng làm việc với nhiều phòng ban khác nhau và liên hệ với nhà cung cấp, đảm bảo thông tin được truyền đạt chính xác.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Có khả năng xử lý các sai sót trong thanh toán và giải quyết tranh chấp phát sinh một cách khéo léo.
- Năng lực cá nhân cần thiết:
- Tư duy sáng tạo.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp- Nhanh nhẹn, trung thực, tỉ mỉ có tinh thần trách nhiệm cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
PMAC là nhà phân phối và cung cấp dịch vụ chuyên ngành Kim loại quý và hóa chất, đại diện chính thức, độc quyền cho 1 thương hiệu, 1 tập đoàn có lịch sử hàng trăm năm và hiện đang đứng đầu thế giới trong chuyên ngành này. Là 1 công ty mới thành lập với tâm huyết đào tạo tập thể trẻ và góp phần cho ngành công nghiệp Việt nam, Lào, Cam-pu-chia đạt đẳng cấp quốc tế của người sáng lập, Tiến sĩ Bùi Thị Thúy Nga, và những cộng sự trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi đã và đang vận hành một thương hiệu dẫn đầu thị trường kim loại quý Việt Nam, Lào, và Campuchia.
Với thương hiệu uy tín và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, PMAC đã giành được sự tin tưởng và hợp tác của rất nhiều khách hàng là các công ty hàng đầu thế giới và hàng đầu Việt nam, Lào, Cam-pu-chia
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2020
Mission
- Đối tác tin cậy của nhân viên khách hàng, nhà cung cấp
- Dịch vụ địa phương tiện lợi đi kèm sản phẩm đẳng cấp hàng đầu quốc tế
- Sản phẩm dịch vụ có giá trị gia tăng, tính bền vững và trách nhiệm xã hội cao
- Tôn trọng sự khác biệt và tạo cơ hội cho nhân viên liên tục học hỏi phát triển
-
Phương châm hoạt động của PMAC là “Tri thức thế giới + (trí tuệ + bàn tay + trái tim) Việt Nam” để liên tục “cùng phát triển” với khách hàng, đối tác và nhân viên của mình.
-
Với khát khao và đồng lòng của đội ngũ công ty về định hướng phát triển mới trong thời đại hi-tech chuyển đổi số, PMAC rất mong được chào đón các bạn ứng viên trẻ đầy nhiệt huyết và công cụ công nghệ mới và các quản lý, chuyên gia với kinh nghiệm chuyên sâu nhiều khát khao chia sẻ, phát triển đội ngũ, đóng góp vào sự phát triển chung của doanh nghiệp, đất nước và hỗ trợ các thương hiệu lớn bền vững trên thế giới đầu tư, hoạt động thành công tại Việt Nam.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC
Nghiệp vụ của bộ phận HR ổn. Liên hệ và sắp xếp phỏng vấn chuyên nghiệp.