Mô tả công việc
- Lập báo cáo: Báo cáo tiến độ và kết quả quản lý đơn hàng cho ban lãnh đạo.
- Giải quyết sự cố: Xử lý các vấn đề phát sinh như chậm trễ, lỗi sản phẩm hoặc thay đổi từ phía khách hàng.
- Phối hợp các phòng ban: Làm việc với các bộ phận như sản xuất, kho, vận chuyển để đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng kế hoạch.
- Cải tiến quy trình: Đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa quy trình xử lý đơn hàng.
- Đào tạo và quản lý nhân viên: Hướng dẫn và giám sát nhân viên trong phòng đảm bảo hiệu quả công việc.
- Quản lý đơn hàng: Theo dõi, kiểm tra và đảm bảo tiến độ thực hiện đơn hàng từ lúc nhận đơn đến khi giao hàng.
- Liên hệ khách hàng Hàn Quốc: Giao tiếp, trao đổi và giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng với khách hàng bằng tiếng Hàn.
Yêu cầu công việc
- Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm 2 năm quản lý mảng kinh doanh, bán hàng trở lên
- Tiếng Hàn thành thạo : nói, nghe , đọc, viết (topic 4 trở lên)
Quyền lợi
- Tăng lương 2 lần/năm, lươngtháng 13, thưởng lễ, tết,...
- Chế độ phúc lợi: Ăn trưa, BHXH, lễ tết, sinh nhật, nghỉ mát, teambuilding...
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực & kinh nghiệm
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Nghỉ 2 thứ 7, tất cả các chiều thứ 7còn lại và các Chủ nhật
- Xe đưa đón từ Long Biên Hà Nội về công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 23:10:02
PMAX là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Total Performance Marketing tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2016 bởi những chiến lược gia hàng đầu trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử và Performance Marketing, PMAX cung cấp hệ thống giải pháp và dịch vụ đa dạng, giúp doanh nghiệp tăng trưởng toàn diện trên khắp các khía cạnh của quá trình Marketing.
Review PMAX
Cũng là Agency có tiếng mà vào làm mới thấy chia bè phái nhiều quá
Đẩy công việc đáng lẽ là của mình cho người khác làm
Môi trường thân thiện, đồng nghiệp và sếp rất giỏi, học được rất nhiều, kèm theo là rất áp lực (RV)