Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ chính:
- Xây dựng, triển khai chiến lược truyền thông và kế hoạch quản trị nhãn hàng/ sản phẩm phụ trách (nhãn hàng tiêu dung (hóa mỹ phẩm cho mẹ và bé), nhập khẩu từ Úc
- Xây dựng chiến lược MKT phát triển thương hiệu & doanh số hàng năm/ quý thông qua hiểu biết về ngành hàng, xu hướng thị trường, nhu cầu của các phân khúc khách hàng
- Xây dựng kế hoạch ngân sách năm của nhãn hàng.
Nội dung công việc:
- Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing nhằm đạt mục tiêu doanh số và thị phần đã đề ra, bao gồm: nghiên cứu thị trường, giám sát phát triển sản phẩm và thiết kế bao bì; định giá; trade marketing, ra mắt sản phẩm mới; theo dõi các chiến dịch quảng cáo và doanh thu của các nhãn.
- Xác định mục tiêu quảng cáo, đề xuất phương tiện truyền thông phù hợp và phân bổ nguồn lực để chiến dịch quảng cáo hiệu quả, tiết kiệm và phù hợp với đối tượng người tiêu dùng.
- Điều chỉnh chiến lược và kế hoạch marketing cho phù hợp với những thay đổi của thị trường, xu hướng mới và thực hiện các chương trình quảng cáo, tiếp thị, dưới sự quản lý và theo dõi Tổng Giám đốc.
- Theo dõi, giám sát, đánh giá hiệu quả của các chương trình tiếp thị /marketing đã triển khai đảm bảo thúc đẩy tới doanh số bán hàng của công ty và tăng trưởng lợi nhuận.
- Theo dõi và phân tích số liệu bán hàng theo định kỳ.
- Tuyển dụng, dẫn dắt, huấn luyện, đánh giá và phát triển thành viên nhóm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Quảng cáo truyền thông….
Nam/ nữ, 25 - 35 tuổi
- Am hiều về: quảng cáo digital như Google, Facebook, TikTok, Sàn TMĐT…
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương tương trong trong lĩnh vực, đặc biệt là ngành hàng hóa mỹ phẩm, tiêu dung, mẹ và bé (FMCG). Kinh nghiệm phát triển sản phẩm mới là một lợi thế.
- Có kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và kinh nghiệm thực hiện cũng như việc quản lý dự án.
- Có kỹ năng phân tích, sáng tạo, đam mê công việc.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, có khả năng làm việc độc lập, chủ dộng cao
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, có khả năng đọc hiểu tài liệu.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: - Phụ cấp ăn trưa, công tác phí,...theo quy định của Công ty
- Thời gian thử việc: Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Chế độ đào tạo: Theo chế độ của Công ty phù hợp với yêu cầu của công việc.
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 08h/ngày (8h đến 17h) từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc buổi sáng
- Phúc lợi:
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp: Theo Bộ luật Lao động, Luật BHXH và quy định của Công ty (sau khi ký hợp đồng chính thức)
- Thưởng lễ, tết... theo kết quả kinh doanh và theo quyết định của Ban lãnh đạo Công ty - Ngày nghỉ:
Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép, năm, lễ, tết,...) theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty.
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
BB Capital được thành lập với sứ mệnh chắp cánh cho các doanh nghiệp tạo ra cách mạng với những mô hình kinh doanh đột phá và có tính hiệu quả cao. Với đội ngũ nhà đầu tư dày dặn kinh nghiệm và nhạy bén, cùng những nguồn lực hỗ trợ dồi dào, chúng tôi đã và đang xây dựng, thúc đẩy các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của mình với những giá trị thiết thực và bền vững.
Tầm nhìn và Chiến lược đầu tư
BB Capital luôn hướng tới những giá trị thiết thực mang tính hiệu quả cao với chiến lược đầu tư dài hạn. Chúng tôi luôn tìm kiếm, xây dựng và phát triển hệ sinh thái những startup hứa hẹn sẽ mang đến những cuộc cách mạng lớn trong các lĩnh vực bán lẻ, thương mại điện tử, tài chính và công nghệ.
Giá trị mang lại
Chúng tôi đồng hành với các startup bằng nguồn lực hỗ trợ dài hạn về tài chính, sales, marketing, nhân sự và quản lý vận hành với hệ sinh thái đa dạng có sẵn và những giá trị đặc biệt, phù hợp với từng startup.
Nguyên tắc làm việc
Minh bạch, trách nhiệm và đề cao sự hiệu quả.