Công ty CP sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công ty CP sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM

Cập nhật 31/10/2024 22:49
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM
Chuyên viên Digital Marketing
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

· Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing cho các nhãn hàng Takyfood;

· Xây dựng chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số; quản lý, vận hành và theo dõi tương tác trên các kênh của công ty như: Website, Facebook ,Linkedin, Zalo…

· Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo và các hoạt động tương tác trên các kênh Digital và social Marketing.

· Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của công ty.

· Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp: Tăng Lead hoặc Giảm chi phí/Lead.

· Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook).

· Lên kế hoạch và kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số; giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống Website doanh nghiệp.

· Quản lý thứ hạng từ khóa, các hoạt động chạy SEO, Google Adwords và các loại hình Ads khác.

· Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing.

· Phân bổ ngân sách có hiệu quả, đánh giá các báo giá, kiểm soát chi phí dựa trên các dịch vụ cung ứng và kiểm soát các định hướng chiến lược.

· Xây dựng và quản lý các kênh bán hàng online (Website công ty, Sàn thương mại điện tử (Shoppee, Tiktok, Lazada,…).

· Đăng các sản phẩm lên các nền tảng bán hàng

· Làm việc với đối tác về chính sách, nguyên tắc hoạt động của các sàn TMĐT.

· Triển khai các hoạt động CTKM với các sàn để thúc đẩy traffic, tăng nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.

Yêu Cầu Công Việc

Kinh nghiệm:  Có kinh nghiệm 3 - 5 năm trở lên ở vị trí tương đương trong ngành FMCG.

Kỹ năng:   Hiểu biết về Digital marketing

-  Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm và kiến thức về thực phẩm, nước uống, FMCG và thương mại điện tử.

-  Kỹ năng làm việc độc lập, tính chủ động, không đợi phân công công việc

-  Khả năng sáng tạo cao, giàu ý tưởng

-  Khả năng tập trung, tỉ mỉ với từng chi tiết trong công việc

-  Kỹ năng tổ chức công việc tốt, tuân thủ các deadline được đề ra

-  Ham học hỏi, ý thức trách nhiệm cao trong công việc.

Kiến thức: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, chuyên ngành marketing, TMĐT  hoặc truyền thông – PR 

- Ưu tiên ứng viên nhận việc ngay sau khi đậu phỏng vấn

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
87 Đường Đinh Thị Thi, Khu đô Thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Phụ cấp khác: Cơm trưa, đồng phục
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Thời gian làm việc: giờ hành chính
  • Đồng nghiệp: Vui vẻ, hòa đồng
  • Phúc lợi:

    HĐLĐ, BHXH, Công đoàn
    Thưởng lễ tết, du lịch, hiếu hỷ, sinh nhật, các ngày lễ,...

  • Ngày nghỉ: chủ nhật
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM
Công ty CP sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 23 Nguyễn Văn Cừ, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty cổ phần sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam tổ chức và hoạt động trong lĩnh vực Giao Dịch Kinh Doanh Hàng Hoá và Hàng Hóa Phái Sinh - hội tụ những thành viên đã thành công trong lĩnh vực cung cấp giải pháp và dịch vụ sản phẩm thông qua các thỏa thuận hợp tác thương mại Đa phương - Song phương trên thị trường trong nước và quốc tế.

VIETCOM đáp ứng mọi nhu cầu giao dịch hàng hóa điện tử tập trung với hình thức thương mại đa chiều, cung cấp các dịch vụ liên kết chuỗi giá trị sản phẩm (nhà đầu tư, nhà sản xuất, thương nhân và quỹ đầu tư) thúc đẩy các hoạt động giao thương trở nên nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả nhất. Sản phẩm trên sàn giao dịch của VIETCOM được kết hợp tinh tế, độc đáo từ các ngành nghề khác nhau, bao gồm nông sản, nguyên liệu công nghiệp, kim loại và năng lượng tạo nên sự đa dạng và linh hoạt trong các cơ hội đầu tư. VIETCOM luôn đáp ứng vai trò tổ chức giao dịch hàng hóa tập trung bởi sự kết nối liên thông với các Sở Giao dịch hàng hóa trên toàn thế giới, đưa ra giải pháp tối ưu nhằm đáp ứng đúng nhu cầu giao dịch hàng hóa của các nhà đầu tư, bao gồm bảo hiểm nhằm tránh những rủi ro về giá và giao dịch chênh lệch giá. VIETCOM chính là sự kết hợp hoàn hảo của việc giao thương Hàng hoá Phái Sinh trên sàn thương mại điện tử và giá trị truyền thống hàng hoá Việt, chúng tôi hy vọng rằng sự kết hợp này sẽ đóng góp vào việc phát triển thương hiệu Việt lên tầm cao mới và đem lại giá trị và cơ hội cho tất cả các nhà đầu tư tham gia vào VIETCOM.

Những nghề phổ biến tại Công ty CP sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM

Bạn làm việc tại Công ty CP sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty CP sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM

Công ty CP sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM

Click để đánh giá