Mô tả công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm một ứng cử viên sáng giá cho vị trí nhân viên hành chính văn phòng. Tại ví trí này, ứng viên cần thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động hành chính văn phòng, quản lý thông tin, hồ sơ, tài sản của công ty và hỗ trợ bán hàng.
Tại ví trí này, yêu cầu làm tại văn phòng 53 Quang Trung, Nguyễn Du, Hà Nội
Mô tả công việc:
- Quản lý tài sản
- Tìm kiếm và liên hệ với các nhà cung cấp, thu mua, cấp phát văn phòng phẩm, thiết bị máy móc và các sản phẩm kinh doanh của công ty
- Lưu trữ, phân loại và cập nhật hồ sơ công ty, tài liệu kinh doanh, hợp đồng và các giấy tờ liên quan khác
- Hỗ trợ tuyển dụng và nhân sự
- Soạn thảo hợp đồng lao động, quản lý hồ sơ nhân viên và giải quyết chế độ cho người lao động
- Hỗ trợ tuyển dụng và hướng dẫn công việc cho nhân sự mới
- Quản lý công tác hậu cần
- Tiếp nhận và chuyển phát công văn
- Đảm bảo các thiết bị văn phòng và cơ sở vật chất luôn ở trạng thái tốt, hỗ trợ sắp xếp các hoạt động như họp, hội thảo, sự kiện
- Soạn thảo và gửi các thông báo, email, văn bản theo yêu cầu của các bộ phận hoặc cấp quản lý
- Đón tiếp khách hàng, đối tác khi đến văn phòng công ty, hướng dẫn họ đến phòng họp hoặc khu vực làm việc theo chỉ dẫn của các phòng ban liên quan.
- Theo dõi, sắp xếp và thông báo lịch hẹn của khách hàng và đối tác cho các phòng ban để tránh trùng lịch.
- Phân loại, chuyển cuộc gọi đến các bộ phận hoặc cá nhân liên quan một cách chính xác, nhanh chóng và trả lời tất cả các cuộc gọi đến công ty một cách chuyên nghiệp, lịch sự.
- Hỗ trợ kinh doanh
- Quản lý, giải đáp thắc mắc các cuộc gọi và phản hồi tin nhắn, bình luận của khách hàng qua nền tảng mạng xã hội
- Cung cấp thông tin về các sản phẩm, dịch vụ, giờ làm việc, địa chỉ công ty hoặc chuyển hướng cuộc gọi , hướng dẫn khách hàng liên hệ đúng người phụ trách
- Liên hệ với khách hàng tiềm năng theo danh sách được cung cấp, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty (ví dụ: dịch vụ bảo mẫu, giáo dục kỹ năng cho trẻ em…).
- Tìm cách tiếp cận khách hàng, nắm bắt nhu cầu và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Xử lý đơn đặt hàng từ khi nhận yêu cầu như báo giá, soạn hợp đồng, theo dõi tiến trình giao dịch đến khi hoàn tất dịch vụ.
- Theo dõi các khoản công nợ, làm việc với bộ phận kế toán để đảm bảo thanh toán từ khách hàng và thanh toán cho nhà cung cấp
Yêu cầu công việc
- Ứng viên là nữ giới và đã có kinh nghiệm làm hành chính hoặc hỗ trợ kinh doanh từ 01 năm trở lên
- Kỹ năng giao tiếp khéo léo với đối tác, khách hàng và các bộ phận nội bộ.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng quản lý thời gian, biết cách ưu tiên công việc và quản lý lịch làm việc khoa học
- Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo công việc vận hành trơn tru.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).
- Sử dụng tốt các hệ thống CRM hoặc ERP nếu công ty có áp dụng.
- Kỹ năng quản lý Fanpage, Website cơ bản (trả lời tin nhắn, bình luận…).
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10 triệu vnđ/tháng (upto15tr/ tháng) trao đổi khi phỏng vấn
- Thời gian thử việc 2 tháng với mức lương 8,5 triệu/tháng
- Phụ cấp ăn trưa 50k/ngày và phụ cấp gửi xe 10k/ngày
- Chế độ đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ
- Làm việc tại văn phòng ở 53 Quang Trung từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật
- Thời gian làm việc sáng từ 9h-12h trưa, chiều từ 13h-17h; nghỉ trưa 1 tiếng
SOHACO GROUP là nhà sản xuất, nhập khẩu và phân phối Dược phẩm hàng đầu của Việt Nam. SOHACO có nhà máy sản xuất dược phẩm hiện đại, có hệ thống phân phối dược phẩm toàn quốc. SOHACO phát triển bền vững trong 25 năm qua cùng với 8 đơn vị thành viên và gần 1000 nhân sự. Vào ngày 12 / 4 / 2018 vừa qua Sohaco Group đã rất vinh dự được đón nhận huân chương lao động hạng nhất do Nhà nước trao tặng. Được thành lập từ năm 2009 đến nay, SOHACO đang là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp Giải pháp toàn diện cho nhiều lĩnh vực
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng chuyền
- Bơi lội
- Được tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nước.
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Với định hướng hoạt động chuyên nghiệp hóa phát triển theo hình thái Group vững mạnh cùng sự hợp tác của chuyên gia trong và ngoài nước về:
- NĂNG LƯỢNG TÁI TẠO – BẤT ĐỘNG SẢN – XÂY DỰNG – Y TẾ – GIÁO DỤC
- Trở thành công ty nằm trong Top 10 ngành dược Việt Nam, có mô hình quản trị tiên tiến và trách nhiệm xã hội.
- Chúng tôi không ngừng phát triển và sáng tạo vì sức khỏe và chất lượng cuộc sống của cộng đồng