Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Job summary:
• Support the Brand Manager in building industry development strategies, detailed planning and implementation of assigned Marketing programs/plans in accordance with the brand's orientations and goals.
Main Roles and Duties:
• Support the Brand Manager in building product development strategies, making detailed plans and implementing assigned Marketing programs/plans in accordance with regulations. brand direction and goals
• Responsible for detailed planning and implementation of Marketing programs and plans directed by superiors
• Interact and work with other departments to ensure the Marketing program is implemented effectively and on time
• Continuously monitor and control the implementation process of Marketing programs to report to direct management and resolve problems promptly
• Check and report the results of implementing the program in charge
• Monitor and update information and identification data of the product industry to support the Head of Product Marketing Department/Head of Brand Department with related tasks.
• Monitor, control and report budget usage to leaders at all levels to ensure the budget is used reasonably and effectively
• Interact and work with partners and advertising service companies to ensure Marketing programs are implemented effectively
Yêu Cầu Công Việc
1/ EDUCATION
• Graduated from university - Major in Marketing, Economics, Business Administration
• Graduating with Honors/Excellence is an advantage
2/ EXPERIENCE
• Minimum 03 - 04 years of working experience in the field of Marketing, brand marketing, ... of which at least 03 year of experience working in an Assistant Brand Manager position at multinational companies/large-scale companies major in the dairy industry, food/fast-moving consumer goods industry.
3/ SKILLS
• Ability to make detailed plans for assigned Marketing programs
• Ability to complete planned plans on time
• Communication skills
• Negotiation and bargaining skills
• Persuasive presentation/presentation skills
• Problem-solving skills
• Teamwork skill
*** Please note that only qualified profiles will receive a reply and be contacted for an interview due to the large number of applications Vinamilk receives. Thanks for your attention and application!
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty sữa Vinamilk - tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam, đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh sữa, các sản phẩm từ sữa cũng như các thiết bị máy móc liên quan về sữa tại Việt Nam. Vinamilk hiện đang là doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm từ sữa tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, các cấp.
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại … tổ chức thường xuyên giúp bạn có những khoảnh khắc vui vẻ và bổ ích
- Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…
Lịch sử thành lập
- Ngày 1976, Vinamilk được thành lập dựa trên cơ sở tiếp quản 3 nhà máy sữa do chế độ cũ để lại, gồm :Nhà máy sữa Thống Nhất (tiền thân là nhà máy Foremost); Nhà máy sữa Trường Thọ (tiền thân là nhà máy Cosuvina); Nhà máy sữa Bột Dielac (tiền thân là nhà máy sữa bột Nestle') ( Thụy Sỹ).
- Năm 1995, Vinamilk chính thức khánh thành Nhà máy sữa đầu tiên ở Hà Nội.
- Năm 2000, Vinamilk được nhà nước phong tặng Danh hiệu Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới.
- Năm 2001, Vinamilk cũng thành lập các trung tâm tư vấn dinh dưỡng sức khoẻ trên cả nước và cho ra đời trên 30 sản phẩm mới; Vinamilk liên doanh với công ty chuyên sản xuất bột sữa nguyên kem tại New Zealand dây chuyền công suất 32,000 tấn/năm; Ngoài ra, Vinamilk còn đầu tư sang Mỹ và mở thêm nhà máy tại nhiều quốc gia, kim ngạch xuất khẩu chiếm 15% doanh thu và vẫn đang tiếp tục tăng cao.
- Năm 2016, Cột mốc đánh dấu hành trình 40 năm hình thành và phát triển của Vinamilk (1976 – 2016) để hiện thực hóa "Giấc mơ sữa Việt” và khẳng định vị thế của sữa Việt trên bản đồ ngành sữa thế giới
- Năm 2017, trở thành một trong 2000 công ty niêm yết lớn nhất thế giới và là công ty hàng tiêu dùng nhanh duy nhất của Việt Nam lọt vào danh sách này, với doanh thu và vốn hóa lần lượt là 2,1 tỷ USD và 9,1 tỷ USD
- Năm 2021, Ra mắt hệ thống trang trại Green Farm và sản phẩm cao cấp sữa tươi Vinamilk Green Farm thơm ngon, thuần khiết.
Mission
Vinamilk cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội.
Review VinaMilk
Công ty già, tư duy lạc hậu không biết tận dụng, trân trọng lớp trẻ
Không tái ký hợp đồng cũng không thông báo cho nhân viên
Công ty tệ nhất trong các loại công ty, nhất khối cửa hàng bán lẻ