Mô tả Công việc
1. Quản lý sản phẩm, phát triển yêu cầu liên quan tới AI, Digital Marketing
- Quản lý sản phẩm, xác định và phát triển tầm nhìn, chiến lược cho các sản phẩm Digital Marketing và AI cho Khách hàng cá nhân.
- Thực hiện nghiên cứu, phân tích thị trường, theo dõi xu hướng công nghệ và hành vi khách hàng để xác định cơ hội sản phẩm trong lĩnh vực AI và Digital Marketing.
- Thu thập và xác định ưu tiên yêu cầu từ các bên liên quan liên quan tới AI và chuyển đổi thành các tính năng sản phẩm rõ ràng và có thể thực hiện.
- Đề xuất, phát triển các yêu cầu có liên quan tới AI và Digital Marketing
2. Lập kế hoạch, theo dõi và phát triển tính năng:
- Làm việc chặt chẽ với các nhóm phát triển, marketing và bán hàng để đảm bảo sản phẩm được phát triển và triển khai đúng hạn.
- Xây dựng roadmap sản phẩm, lên kế hoạch phát triển và theo dõi tiến độ thực hiện.
- Phát triển, quản lý backlog phát triển và mốc thời gian sản phẩm AI và digital Marketing.
3. Kiểm tra, đánh giá sản phẩm và đào tạo hỗ trợ:
- Tham gia vào quá trình kiểm tra và đánh giá các tính năng mới, thu thập phản hồi từ người dùng để cải tiến sản phẩm.
- Cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ cho đội ngũ bán hàng và chăm sóc khách hàng về các sản phẩm mới.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Marketing, Công nghệ thông tin hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm Product Owner hoặc tương đương trong lĩnh vực Digital Marketing hoặc công nghệ AI.
- Am hiểu về các công cụ Digital Marketing và các ứng dụng AI.
- Kỹ năng phân tích và tư duy chiến lược tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Kinh nghiệm làm việc trong môi trường Agile là một lợi thế.
- Tiếng anh thành thạo.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV và người thân tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty sữa Vinamilk - tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam, đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh sữa, các sản phẩm từ sữa cũng như các thiết bị máy móc liên quan về sữa tại Việt Nam. Vinamilk hiện đang là doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm từ sữa tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, các cấp.
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại … tổ chức thường xuyên giúp bạn có những khoảnh khắc vui vẻ và bổ ích
- Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…
Lịch sử thành lập
- Ngày 1976, Vinamilk được thành lập dựa trên cơ sở tiếp quản 3 nhà máy sữa do chế độ cũ để lại, gồm :Nhà máy sữa Thống Nhất (tiền thân là nhà máy Foremost); Nhà máy sữa Trường Thọ (tiền thân là nhà máy Cosuvina); Nhà máy sữa Bột Dielac (tiền thân là nhà máy sữa bột Nestle') ( Thụy Sỹ).
- Năm 1995, Vinamilk chính thức khánh thành Nhà máy sữa đầu tiên ở Hà Nội.
- Năm 2000, Vinamilk được nhà nước phong tặng Danh hiệu Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới.
- Năm 2001, Vinamilk cũng thành lập các trung tâm tư vấn dinh dưỡng sức khoẻ trên cả nước và cho ra đời trên 30 sản phẩm mới; Vinamilk liên doanh với công ty chuyên sản xuất bột sữa nguyên kem tại New Zealand dây chuyền công suất 32,000 tấn/năm; Ngoài ra, Vinamilk còn đầu tư sang Mỹ và mở thêm nhà máy tại nhiều quốc gia, kim ngạch xuất khẩu chiếm 15% doanh thu và vẫn đang tiếp tục tăng cao.
- Năm 2016, Cột mốc đánh dấu hành trình 40 năm hình thành và phát triển của Vinamilk (1976 – 2016) để hiện thực hóa "Giấc mơ sữa Việt” và khẳng định vị thế của sữa Việt trên bản đồ ngành sữa thế giới
- Năm 2017, trở thành một trong 2000 công ty niêm yết lớn nhất thế giới và là công ty hàng tiêu dùng nhanh duy nhất của Việt Nam lọt vào danh sách này, với doanh thu và vốn hóa lần lượt là 2,1 tỷ USD và 9,1 tỷ USD
- Năm 2021, Ra mắt hệ thống trang trại Green Farm và sản phẩm cao cấp sữa tươi Vinamilk Green Farm thơm ngon, thuần khiết.
Mission
Vinamilk cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội.
Review VinaMilk
Tốt(GL)
Rất ổn nha 5 sao tuyệt vời(IT)
Mọi người rất oke, môi trường oke, học hỏi được nhiều nhất là TTS mới ra trường. Mỗi tội lương không được cao(rv)