Việc làm Công ty Sube Việt Nam

Cập nhật 24/12/2024 13:47
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Sube Việt Nam
Communications Manager
Công ty Sube Việt Nam
52 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 8 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả Công việc

  1. Định hướng kế hoạch truyền thông, chịu trách nhiệm triển khai và tư vấn triển khai truyền thông đến các đối tượng bên ngoài: báo chí, khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, nhà đầu tư, chính phủ và cộng đồng
  • Truyền thông xây dựng thương hiệu tập đoàn
  • Xây dựng framework, kế hoạch truyền thông, nhằm xây dựng thương hiệu tập đoàn ở khía cạnh tăng trưởng bền vững và phát triển bền vững vê xã hội, môi trường / với các đối tượng bên ngoài tổ chức (NCC, khách hàng, đối tác, người tiêu dùng, cơ quan chính quyền...)
  • Phát triển toolkit và trực tiếp thực thi hoặc dẫn dắt việc thưc thi các chiến dịch truyền thông thương hiệu ra bên ngoài; đưa ra định hướng, kế hoạch, sáng kiến truyền thông thương hiệu nhất quán với các đối tượng dự phần (1) Báo chí, (2) Khách hàng (3) Đối tác, NCC và (4) Nhà đầu tư và (5) Chính phủ và cộng đồng
  • Chịu trách nhiệm về xây dựng hình ảnh thương hiệu Tập đoàn để đảm bảo sự thống nhất trong các hoạt động truyền thông ra bên ngoài (Handbook cho Top Management; Hướng dẫn truyền thông ra bên ngoài; Brand Health Check; Brand Audit)
  • Phát triển và quản lý nội dung trên các nền tảng truyền thông bên trong và bên ngoài nhất quán (PR, Social, influencing marketing via media, KOLs)
  • Xây dựng và triển khai, audit việc thực hiện quy trình truyền thông cho đối tượng nội bộ và bên ngoài
  • Kết nối, gây ảnh hưởng với các cơ quan tố chức chuyên trách để có được những bằng khen, chứng nhận, câu claims về tính năng sản phẩm, dịch vụ để xây dựng thương hiệu
  • Truyền thông xây dựng thương hiệu sản phẩm (chuỗi)
  • Phối hợp với Ngành và phòng ban liên quan để xây dựng mục tiêu và kế hoạch triển khai, triển khai hoặc dẫn dắt triển khai truyền thông nhằm xây dựng thương hiệu sản phẩm trong chuỗi Feed-Farm-Food

2. Thực hiện công tác đối ngoại/ PR và vai trò đầu mối/ tư vấn hướng dẫn triển khai ngăn ngừa và xử lý khủng hoảng

  • Đối ngoại, quan hệ cơ quan truyền thông/ cơ quan ban ngành, chính quyền hỗ trợ ngăn ngừa/ xử lý khủng hoảng truyền thông
  • Xây dựng, quản trị mối quan hệ và thực thi quản lý quan hệ báo chí để thúc đẩy độ phủ thương hiệu trên truyền thông theo đúng nội dung, thông điệp đã đề ra cũng như cơ quan ban ngành, chính quyền, chính phủ để góp phần/ hỗ trợ ngăn ngừa và xử lý lý khủng hoảng.
  • Phối hợp với các Ngành/ BUs/ Khối/ Phòng ban chức năng để nhận diện, đánh giá và xây dựng kịch bản, nội dung và thực thi triển khai ngăn ngừa/ xử lý khủng hoảng truyền thông.
  • Đầu mối quản trị, phòng ngừa và quản trị rủi ro truyền thông trên báo chí và social media kịp thời, hiệu quả khi xảy ra sư cố liên quan đến truyền thông thương hiệu

3. Xây dựng đội ngũ Truyền thông có năng lực

  • Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển năng lực cho nhân sự truyền thông ngắn - trung - dài hạn
  • Phát triển nhân sự kế thừa giai đoạn 2025-2030
  • Phối hợp Nhân sự Đào Tạo Xây dựng nội dung huấn luyện phổ biến kiến thức truyền thông cho nhân sự liên quan trong Khối và Tập đoàn

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học, cao học chuyên ngành 
  • Chuyên môn về xây dựng Thương hiệu, Chiến lược Truyền thông & Thực tiễn Truyền thông cũng như các luật và quy định hiện hành.
  • Kỹ năng tư duy phản biện
  • Kỹ năng tổ chức xuất sắc và chú ý đến từng chi tiết
  • Quản lý dự án một cách tối ưu 
  • Quản lý con người, kỹ năng giao tiếp và gây ảnh hưởng
  • Yêu cầu có trên 06 năm kinh nghiệm về thương hiệu, truyền thông.
  • Có kinh nghiệm làm việc hoặc hợp tác với các phương tiện truyền thông cấp 01 là một lợi thế

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Sube Việt Nam
Công ty Sube Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty cổ phần SUBE Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm gia dụng nhà bếp, sản phẩm tiện ích, phụ kiện điện thoại, đồ chơi công nghệ,... chính hãng. Hiện nay, SUBE Việt Nam là đại diện chính hãng và duy nhất của thương hiệu Bear, Remax, WK Design tại thị trường Việt Nam.

Với chiến lược kinh doanh đề cao chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, SUBE Việt Nam từng bước khẳng định được tên tuổi thương hiệu của mình trong ngành bán lẻ và bán buôn. Chúng tôi cam kết các sản phẩm cung cấp bởi SUBE là hàng chính hãng, chất lượng tốt và được bán với giá ưu đãi.

TẦM NHÌN
Trở thành đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm nhập khẩu chính hãng với chất lượng tốt, giá thành hợp lý đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng và mua sắm cho người dùng.

SỨ MỆNH
Là cầu nối giữa người tiêu dùng Việt với các thương hiệu quốc tế, phân phối sản phẩm chính hãng với chính sách bảo hành dài hạn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

TRIẾT LÝ KINH DOANH
“Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công” là triết lý kinh doanh mà SUBE hướng đến. Chúng tôi, không chỉ bán sản phẩm mà còn “bán sự hài lòng” và không bao giờ tự mãn với thành công đã có, luôn nhìn lại mình để phát triển, cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Những nghề phổ biến tại Công ty Sube Việt Nam

Bạn làm việc tại Công ty Sube Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Sube Việt Nam

Công ty Sube Việt Nam

Click để đánh giá