Mô tả công việc
Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu về doanh thu, mở mới khách hàng và thu thập thông tin thị trường.
Đăng tin, quảng cáo tìm kiếm Nhà phân phối, Đại lý các Tỉnh (khách hàng)
Chăm sóc hệ thống khách hàng:
Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua hoạt động thăm hỏi định kỳ.
Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách hàng
Tiếp nhận, xử lý và phản hồi kịp thời các vấn đề phát sinh của khách hàng.
Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo từ Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên có kỹ năng bán hàng online, marketing, chăm sóc khách hàng;
Độ tuổi: 19- 35 tuổi;
Thành thạo Word, Excel cơ bản.
Có laptop cá nhân;
Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn; khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc;
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, văn hóa coi trọng con người.
Được xét duyệt tăng lương 1- 2 lần/năm, xét duyệt nhân viên xuất sắc hàng tháng...
Lương 8 triệu/tháng + thưởng Doanh số
Các chế độ phúc lợi hấp dẫn: thưởng lễ tết, chế độ nghỉ phép năm, tham gia BHXH, Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-27 01:20:03
Công ty cổ phần SUBE Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm gia dụng nhà bếp, sản phẩm tiện ích, phụ kiện điện thoại, đồ chơi công nghệ,... chính hãng. Hiện nay, SUBE Việt Nam là đại diện chính hãng và duy nhất của thương hiệu Bear, Remax, WK Design tại thị trường Việt Nam.
Với chiến lược kinh doanh đề cao chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, SUBE Việt Nam từng bước khẳng định được tên tuổi thương hiệu của mình trong ngành bán lẻ và bán buôn. Chúng tôi cam kết các sản phẩm cung cấp bởi SUBE là hàng chính hãng, chất lượng tốt và được bán với giá ưu đãi.
TẦM NHÌN
Trở thành đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm nhập khẩu chính hãng với chất lượng tốt, giá thành hợp lý đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng và mua sắm cho người dùng.
SỨ MỆNH
Là cầu nối giữa người tiêu dùng Việt với các thương hiệu quốc tế, phân phối sản phẩm chính hãng với chính sách bảo hành dài hạn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng
TRIẾT LÝ KINH DOANH
“Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công” là triết lý kinh doanh mà SUBE hướng đến. Chúng tôi, không chỉ bán sản phẩm mà còn “bán sự hài lòng” và không bao giờ tự mãn với thành công đã có, luôn nhìn lại mình để phát triển, cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tốt nhất.