Mô tả công việc
1. Dẫn dắt chiến lược kinh doanh:
- Xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh, giúp mở rộng tệp khách hàng và tăng trưởng doanh thu.
- Đảm bảo chiến lược phù hợp với tầm nhìn và sứ mệnh của công ty.
2. Xây dựng đội ngũ kinh doanh:
- Tuyển chọn, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách.
- Truyền cảm hứng và tạo động lực cho đội ngũ đạt được mục tiêu cao nhất.
3. Tạo dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng:
- Xây dựng chiến lược phát triển khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng hiện tại và mở rộng thị trường mới.
- Thiết lập cơ chế bán hàng ưu việt, giúp tối đa hóa doanh thu và sự hài lòng của khách hàng.
4. Nắm bắt cơ hội thị trường:
- Theo dõi và phân tích các xu hướng thị trường, đánh giá đối thủ cạnh tranh để kịp thời điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
- Khám phá các cơ hội mới và xử lý thách thức bằng sự sáng tạo và quyết đoán.
5. Tối ưu quy trình bán hàng:
- Xây dựng quy trình bán hàng hoàn hảo từ khâu lên kế hoạch đến chốt sales, giúp đội ngũ kinh doanh hoạt động hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm về tuyển dụng, quản lý mục tiêu và đánh giá hiệu suất làm việc của toàn bộ phòng kinh doanh.
6. Báo cáo & dự báo kinh doanh:
- Cung cấp báo cáo chi tiết về doanh thu, chi phí, và các dự báo chiến lược cho Ban Quản trị.
- Đưa ra các giải pháp kinh doanh sáng tạo và có tính ứng dụng cao.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, độ tuổi từ 25 – 42;
- Tốt nghiệp các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thượng mại quốc tế, …;
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các mặt hàng kim loại như: Nhôm, Đồng, Kẽm. Chì…, đã làm quen với thị trường hàng hóa LME, có am hiểu nhất định về LME là một lợi thế.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá thị trường, xây dựng và triển khai chiến lược phát triển thị trường;
- Khả năng xây dựng chiến lược kinh doanh, hoạch định chính sách và đàm phán xuất sắc …;
- Kỹ năng quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên;
- Chuyên nghiệp, tính kỷ luật tốt, có trách nhiệm với công việc;
- Khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và công cụ quản lý kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh (Lương cứng từ 30-35tr + Thưởng);
- Được ăn trưa tại Công ty, được phục cấp tiền điện thoại;
- Được cung cấp đầy đủ dụng cụ làm việc; Được cấp đồng phục hàng năm;
- Có xe ô tô Công ty đưa đón khi đi gặp khách hàng hoặc đi công tác;
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng lương tháng 13; Nghỉ mát, Teambuilding, chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ…;
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm và nghỉ các ngày lễ tết, đóng BHXH theo quy định;
- Được review lương theo quy định chung của Công ty;
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhân văn;
- Được đào tạo hướng dẫn về nghiệp vụ và chuyên môn để trở thành một Kinh doanh chuyên nghiệp.
Công ty cổ phần SUBE Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm gia dụng nhà bếp, sản phẩm tiện ích, phụ kiện điện thoại, đồ chơi công nghệ,... chính hãng. Hiện nay, SUBE Việt Nam là đại diện chính hãng và duy nhất của thương hiệu Bear, Remax, WK Design tại thị trường Việt Nam.
Với chiến lược kinh doanh đề cao chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, SUBE Việt Nam từng bước khẳng định được tên tuổi thương hiệu của mình trong ngành bán lẻ và bán buôn. Chúng tôi cam kết các sản phẩm cung cấp bởi SUBE là hàng chính hãng, chất lượng tốt và được bán với giá ưu đãi.
TẦM NHÌN
Trở thành đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm nhập khẩu chính hãng với chất lượng tốt, giá thành hợp lý đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng và mua sắm cho người dùng.
SỨ MỆNH
Là cầu nối giữa người tiêu dùng Việt với các thương hiệu quốc tế, phân phối sản phẩm chính hãng với chính sách bảo hành dài hạn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng
TRIẾT LÝ KINH DOANH
“Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công” là triết lý kinh doanh mà SUBE hướng đến. Chúng tôi, không chỉ bán sản phẩm mà còn “bán sự hài lòng” và không bao giờ tự mãn với thành công đã có, luôn nhìn lại mình để phát triển, cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tốt nhất.