1. Pháp chế:
Cập nhật và phổ biến các văn bản pháp luật mới nhất cho Ban Tổng Giám đốc và các phòng ban liên quan; theo dõi, quản lý và cập nhật hệ thống văn bản pháp luật của Công ty;
Nghiên cứu và tư vấn về pháp luật các vấn đề của Công ty bao gồm nhưng không giới hạn: kinh doanh, pháp lý doanh nghiệp, thuế, lao động...;
Rà soát và/hoặc đàm phán về các hợp đồng mua bán hàng hóa và dịch vụ với nhà cung cấp;
Chuẩn bị và xem xét hợp đồng đại lý, các thỏa thuận có liên quan;
Xây dựng bản tin pháp luật định kỳ để gửi cho các phòng ban chức năng;
Chuẩn bị tài liệu liên quan đến thủ tục tố tụng của Công ty (nếu có);
Đăng ký hồ sơ, quản lý, lưu trữ tài liệu về tài sản sở hữu trí tuệ của Công ty.
2. Tuân thủ:
Lập kế hoạch triển khai và giám sát kế hoạch hoạt động tuân thủ định kỳ hoặc đột xuất;
Chuẩn bị và nộp báo cáo về công tác Tuân thủ;
Thực hiện rà soát, đề xuất phương án giải quyết các vấn đề tuân thủ phát sinh (nếu có);
Chuẩn bị tài liệu, thực hiện đào tạo Tuân thủ;
Các hoạt động khác về Tuân thủ theo chỉ đạo của Lãnh đạo có thẩm quyền.Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật;
Có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên, ưu tiên trong lĩnh vực sản xuất, xuất nhập khẩu, điện tử, công nghệ, thương mại, đầu tư, tài chính, sở hữu trí tuệ;
Có kiến thức chắc về pháp luật doanh nghiệp, lao động, thuế; có kinh nghiệm triển khai các chương trình Tuân thủ;
Sử dụng tiếng Anh & MS office thành thạo;
Khả năng tự nghiên cứu, học nhanh; tư duy mạch lạc;
Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức và kế hoạch tốt;
Khả năng giao tiếp, trình bày và đàm phán hiệu quả;Thu nhập & thưởng hấp dẫn: thưởng cuối năm, thưởng lễ, tết; thưởng hiệu suất công việc, thưởng Esop;
Bảo hiểm sức khỏe; khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ....;
Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp;
Có cơ hội thăng tiến và phát triển cao.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6, từ 8h30 đến 17h45 (nghỉ trưa 1h15p).
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.