Việc làm ASG

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn ASG
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
ASG
52 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 09/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Tham mưu Ban lãnh đạo trong việc xây dựng và kiện toàn hệ thống tổ chức, quản trị nhân sự, quản lý hành chính tại Công ty;
- Quản lý kiểm soát và thực hiện toàn bộ hoạt động Phòng Hành chính Nhân sự nhằm đảm bảo các mục tiêu được Công ty giao thực hiện: công tác tuyển dụng nhân sự, đào tạo nguồn nhân lực, quản lý nhân sự, quản trị hành chính; xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp, truyền thông nội bộ, công tác công đoàn.
- Xây dựng hệ thống tài liệu, quy định, quy trình trong công tác quản lý nhân sự, chính sách lương, thưởng, chế độ phúc lợi; hành chính;...
- Duy trì và thực hiện nội quy, quy chế, quy định đảm bảo hoạt động của Công ty phù hợp với quy định chung của Pháp luật và quy định của công ty
- Định hướng và hỗ trợ các Phòng/Ban khác thực hiện công việc khi có yêu cầu.
- Khai báo thuế và quyết toán thuế.
- Tổ chức các sự kiện của công ty (lễ, tết, du lịch...)- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, luật, hành chính
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí, thực hiện tốt mảng chi tiết vận hành và xây dựng hệ thống; am hiểu hệ thống pháp luật liên quan. Ưu tiên ứng viên đến từ các công ty chứng khoán, tài chính, ngân hàng
- Ngoại hình khá, tác phong chuyên nghiệp, tự tin Kỹ năng: Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có khả năng giao tiếp tốt, trình bày, giải quyết mâu thuẫn. Kỹ năng quản lý sự thay đổi, Kỹ năng tư vấn - tham vấn, kỹ năng thuyết phục; Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc; phát triển đội ngũ.
- Chịu được áp lực công việc.Thời gian làm việc: 8h30 - 17h45. Từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần, nghỉ trưa từ 11h45 - 13h00
- Thu nhập hấp dẫn, tự đề xuất thu nhập theo năng lực.
- Tổng thu nhập lên đến: 30.000.000đ
- Chế độ thưởng KPI hấp dẫn
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
- Hỗ trợ chi phí đi công tác, chi phí tham dự hội thảo... về lĩnh vực đầu tư, tài chính.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Hanoi, Vietnam

Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại ASG

Bạn làm việc tại ASG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ASG

ASG

Click để đánh giá