- Khai thác, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất, kiến nghị và giải pháp thực hiện
- Xây dựng tổ chức triển khai kế hoạch, chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty
- Thúc đẩy và hỗ trợ bán hàng nhằm tối đa hóa doanh thu cho các khách sạn thành viên
- Chịu trách nhiệm thực hiện các chỉ tiêu cam kết của Phòng Kinh doanh & Maketing nói chung và mảng MICE nói riêng với Quản lý trực tiếp
- Đề xuất, tham mưu với Quản lý trực tiếp/Trưởng đơn vị và các bộ phận liên quan để đưa ra các khung giá bán, các chương trình khuyến mãi...- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Ưu tiên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị Du lịch Khách sạn, Thương mại, kinh tế...
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có kiến thức vững chắc về kinh doanh khách sạn
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
- Có kiến thức chuyên sâu về thị trường, đặc biệt là mảng MICE tại Việt Nam
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.