- Có khả năng thiết lập, cài đặt, nâng cấp mạng nội bộ, hệ phân quyền, bảo mật, mail, server, ứng dụng,...
- Hỗ trợ người dùng các thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy in, máy scan, máy fax, hệ thống CCTV, máy chấm công, IP phone và desk phone...) & phần mềm.
- Quản lý xe Công ty (Làm hợp đồng thuê xe, kiểm tra, thanh toán, kiểm định và công việc liên quan khác...)
- Các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng về IT trở lên
- Tính cách: Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, và linh hoạt trong công việc hành chính
- Có khả năng sửa chữa, vận hành các thiết bị Văn phòng.
- Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm vị trí hành chính IT§ Mức lương: Thỏa thuận
§ Hình thức Hợp đồng lao động: Chính thức, dài hạn
§ Ca làm việc: Làm theo giờ hành chính (7h30-16h30) từ thứ 2 đến thứ 7.
Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp; có cơ hội thăng tiến và được hưởng mức thu nhập cạnh tranh
Được hưởng các loại tiền thưởng: Tiền thưởng lương tháng 13, tiền thưởng sản xuất, tiền thưởng lễ trung thu,...
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo luật hiện hành
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.