Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh
- Thiết lập và giữ quan hệ với khách hàng
- Đàm phán và thực hiện các hợp đồng bán hàng, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên bán hàng, đảm bảo hiệu quả công việc của nhóm
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ từ 25 ~ 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán hàng trong ngành thực phẩm và kinh nghiệm đàm phán với các nhà mua hàng của siêu thị
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Thành thạo Word, Excel & Powerpoint,…
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6 từ 8h - 17h30
- Môi trường làm việc sạch sẽ
- Cơ hội được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, tạo điều kiện thăng tiến trong tương lai, phát triển bản thân
- Ăn giữa ca tại Công ty
- Được hưởng chế độ khác theo chính sách chung của công ty (hiếu hỉ, du lịch hàng năm, year end party, bảo hiểm sức khỏe cho bản thân...)
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.