Mô tả công việc
- Thiết lập và xử lý đơn đặt hàng của các khách hàng.
- Chăm sóc hệ thống khách hàng công ty, trả lời tin nhắn trên các page truyền thông, page chạy ads.
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ, chính sách bán hàng của công ty
2 Quản lý hồ sơ khách hàng và sắp xếp lịch ca cho kỹ thuật viên spa Mẹ và Bé (02-03 bạn KTV), hoa hồng 1,5- 5% hợp đồng.
- Lập hồ sơ và tư vấn gói và sản phẩm cho khách hàng có sẵn, có nhu cầu.
- Xếp lịch ca cho Kỹ thuật viên Spa
- Báo cáo hàng tháng theo mãu có sẵn về công ca và doanh thu Spa.
3 Hỗ trợ và phối hợp với các nhân viên khác thuộc phòng kinh doanh trong quá trình làm việc
4 Chịu trách nhiệm và thực hiện các công việc khác do TNKD, công ty yêu cầu
Yêu cầu công việc
Đã có kinh nghiệm ít nhất từ 01 năm tại vị trí tương đương.
Nắm vững kiến thức chuyên môn đảm nhiệm
Năm được kiến thức về dịch vụ công ty
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề, xử lý các xung đột và mâu thuẫn
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc
Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hoạch định
Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, thích ứng tốt, chịu áp lực công việc cao .
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng 6 triệu+ phụ cấp ăn trưa 480 k+ hoa hồng 6-12%.
Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT...);
Môi trường làm việc tập hợp những người trẻ trung, thân thiện và năng động, sáng tạo,
Được hỗ trợ định hướng công việc và lộ trình nghề nghiệp và lộ trình phát triển bản thân rõ ràng.
Được xét duyệt tăng lương định kỳ & thưởng cuối năm theo kết quả công việc.
Được tham gia teambuilding, tổ chức sinh nhật, du lịch hàng năm.
Thưởng lễ, Tết, Lương tháng 13, các chế độ đãi ngộ
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.