Mô tả công việc
· Quản lý, điều hành công việc của phòng Sales – Marketing
· Trực tiếp chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về hoạt động & hiệu qua của Phòng.
· Lập kế hoạch Marketing theo quý, nǎm.
· Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng & đối tác tiềm nǎng.
· Nghiên cứu thị trường, đánh giá hiệu qua hoạt động kinh doanh đã triển khai và phối hợp với Khoa/ Phòng khác để hoạch định chiến lược kinh doanh;
· Tham gia góp ý kiến, cai tiến quy trình kinh doanh, dịch vụ chǎm sóc khách hàng nhằm gia tǎng doanh thu.
· Tham mưu cho Ban TGĐ xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, nǎm của Bệnh viện.
· Tổ chức, triển khai và giám sát nhân viên thực hiện kế hoạch kinh doanh.
· Đàm phán ký kết hợp đồng và tổ chức các gói khám sức khỏe cơ quan
· Quan lý và mở rộng mạng lưới Khách hàng/Đối tác của Bệnh viện trong từng giai đoạn.
· Tổ chức và quan lý hệ thống dữ liệu Khách hàng/Đối tác của Bệnh viện.
· Phối hợp với các Khoa / Phòng để triển khai các chương trình truyền thông của Bệnh viện.
· Đàm phán ký kết các hợp đồng và tổ chức các gói khám sức khỏe cơ quan. Hoàn tất các thủ tục đǎng ký và nhận thanh toán hợp đồng đam bao đúng thời hạn.
· Liên kết với bộ phận Chǎm sóc khách hàng để giai quyết những yêu cầu, giai đáp các thắc mắc từ khách hàng và đam bao khách hàng hài lòng trong việc sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện.
· Giai quyết các vấn đề khác liên quan đến hoạt động kinh doanh và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp đại học, hệ chính quy, chuyên ngành Marketing, Quan trị kinh doanh
2. Có tư duy hệ thống, và tầm nhìn chiến lược mô hình kinh tế số.
3. Có kinh nghiệm từ 5 nǎm trở lên ở các vị trí trưởng phòng, phó giám đốc, giám đốc Marketing
4. Từng đã tham gia xây dựng truyền thông các nhãn hiệu thành công tiêu biểu cho các công ty tại Việt Nam
5. Có kiến thức xây dựng và truyền thông cho các san phẩm, dịch vụ; am hiểu và thích thú sáng tạo ra các câu chuyện marketing cho san phẩm .
6. Có kha nǎng lập kế hoạch ngân sách Marketing, và chiến lược Marketing dài hạn cho công ty;
7. Có kiến thức về làm sự kiện với các đối tác truyền thông;
8. Ngoại ngữ tiếng anh giao tiếp tốt.
9. Có kha nǎng tuyển dụng và đào tạo nhân sự do mình phụ trách , chịu trách nhiệm về kết quả công việc
Quyền lợi được hưởng
· Insurance
· Travel opportunities
· Incentive bonus
· Health checkup
· Training & Development
Salary review
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.