- Chủ trì xây dựng ngân sách, thẩm định ngân sách, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tài chính năm; thẩm định về tài chính đối với các đề xuất phương án đầu tư; thẩm định các đề xuất cấp vốn theo Kế hoạch tài chính phục vụ cho hoạt động SXKD của Công ty thành viên; quản lý, giám sát việc thực hiện ngân sách, Kế hoạch tài chính được phê duyệt.
- Báo cáo tình hình sử dụng nguồn vốn, tình hình thực hiện ngân sách, dòng tiền.
- Làm việc với Ngân hàng và các tổ chức tín dụng để lập hồ sơ vay vốn, phương án kinh doanh phục vụ SXKD....
- Huy động, cân đối, phân bổ vốn ...đảm bảo sử dụng vốn hiệu quả cao nhất, quản lý dòng tiền tập trung để tối ưu dòng tiền và tính thanh khoản củả Công ty;
- Phân tích, đánh giá tình hình tài chính, hiệu quả hoạt động kinh doanh, hiệu suất sử dụng vốn của các công ty thành viên và các dự án; đánh giá việc tối ưu chi phí, tối ưu dòng tiền, từ đó đưa ra định hướng trong việc sử dụng nguồn lực tài chính
- Thẩm định, đánh giá hiệu quả sau đầu tư
- Nghiên cứu tập trung quản trị rủi ro tài chính theo tình hình thực tế
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về các chính sách đầu tư; quản trị tài chính; quản trị nguồn vốn;
- Chọn lọc để tham mưu cho Ban Lãnh đạo mối quan hệ hiện tại với các ngân hàng, các tổ chức tín dụng nhằm đảm bảo Công ty nhận được các dịch vụ đạt tiêu chuẩn.
- Thực hiện các công việc theo phân công của Ban Lãnh Đạo.Trình độ, chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, Chuyên ngành: tài chính, ngân hàng, kinh tế, ngoại thương
Trình độ khác: Tiếng Anh, Tin học, sử dụng thành thạo các phần mềm tin học
Kỹ năng khác:Tự tin, trung thực, bảo mật thông tin, Kỹ năng hoạch định và lập phương án tài chính; Kỹ năng phân tích, tổng hợp, đánh giá; Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống
Độ tuổi: trên 25 tuổi
Ngoại hình: tương đối
Kinh nghiệm: trên 03 năm làm việc tại các công ty sản xuất.
Ưu tiên những ứng viên tốt nghiệp trường Rmit, ngoại thươngLương: thỏa thuận theo năng lực và chuyên môn
Được hưởng tất cả các chế độ theo quy định của pháp luật lao động như: BHXH, BHTN, BHYT,... & Bảo hiểm tai nạn
Được xét tăng lương tùy theo tình hình SXKD;
Được hỗ trợ các chế độ cho người lao động: tiền ăn trưa, tiền xăng, các ngày Quốc tế Phụ nữ, Phụ Nữ Việt Nam, sinh nhật, hiếu/hỷ, quà tết cuối năm
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Hưởng chế độ tham quan nghỉ mát hằng năm
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp
Cùng nhiều Chính Sách Đãi Ngộ & Thu Hút Nhân Tài của Công ty
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.