- Làm các đề xuất OA liên quan cho 3 TTTC (thu mua, sửa chữa, thanh toán ...)
- Nhập số liệu báo cáo liên quan (chi phí, thống kê bao, điểm danh, báo cáo 6S ....)
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
- Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo, đặc biệt là excel
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính văn phòng,...
-Kiên nhẫn, chăm chỉ, chịu khó- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Lương thưởng theo chính sách công ty.
- Team building hàng quý
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.