Mô tả công việc
- Tiếp nhận xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc, giải đáp thắc mắc khách hàng
- Làm báo cáo tuần / tháng/ quý cho cửa hàng trưởng
- Phỏng vấn, xếp lịch, đào tạo nhân viên trong cửa hàng
- Order hàng hoá, cân đối và kiểm soát hàng hóa tại cửa hàng
- Vận hành ca
- Tiếp nhận hàng hoá, công cụ dụng cụ và đánh giá chất lượng
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng quản lý tốt, học hỏi nhanh, không ngại cực, tác phong nhã nhặn, phù hợp với quy chuẩn ngành dịch vụ
- Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc
- Hiểu biết về ngành thực phẩm/ nhà hàng
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng vị trí quản lý tại các nhà hàng, chuỗi thức ăn nhanh
- Mong muốn gắn bó và phát triển lâu dài cùng công ty
Quyền lợi
- Môi trường làm việc năng động
- Thưởng Lễ, Tết, tháng lương 13,...
- Phụ cấp ăn ca, điện thoại
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng (từ 3- 6 tháng test năng lực)
- Mức thu nhập hấp dẫn + thưởng doanh số + incharge cửa hàng
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng / chuyên môn
- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ, 12 ngày phép/ năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 01:25:02
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.