Mô tả công việc
Soạn thảo, sắp xếp, lưutrữ công văn, hồ sơ;
Chuẩnbị tài liệu họp, viết biên bản cuộc họp;
Tạo và duy trì liên hệ tốt với các team dự án;
Hổ trợ công tác chỉnhsửa, in ấn hồ sơ, báo cáo dự án;
Lưu trữ dữ liệu của dự án;
Các công việc khác theo năng lực theo phân công của trưởng dự án.
Yêu cầu công việc
Thái độ tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát;
Có thể làm thời vụ 4 - 6 tháng;
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ tiền cơm 30.000đ/ngày;
Tham gia đầy đủ các chính sách theo quy định, thưởng Lễ, Tết, thưởng thâm niên, công đoàn ...;
Cơ hội xét duyệt tăng lương định kỳ 1 lần/năm;
Cấp phát đồng phục, các trang thiết bị làm việc;
Làm việc tại SolarBK - môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
Nghỉ phép năm có lương 12 ngày/năm, bảo hiểm sức khỏe, team buiding, câu lạc bộ gắn kết;
Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn theo chính sách phát triển nhân lực kế thừa / luân chuyển chuyên môn theo nhu cầu nguồn lực của công ty phù hợp với định hướng cá nhân của nhân viên;
Tham gia các chương trình đào tạo công ty tổ chức để nâng cao kỹ năng & nghiệp vụ.
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.