Quản lý và xử lý việc bảo hành sản phẩm cho khách hàng
Quản lý hệ thống Camera, LCD của cửa hàng.
Tham gia Xử lý hàng lỗi của hệ thống.
Mục đích để cửa hàng ngày một hoạt động đúng quy định , nhân viên hoàn thiện chất lượng dịch vụ cửa hàng.
Nhận hình ảnh và xác nhận tình trạng lỗi , hướng xử lý, ngày nhận hàng từ cửa hàng Mykingdom
Nhận và đánh giá hàng lỗi từ cửa hàng Mykingdom
Các công việc khác có liên quan-Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Mới ra trường hoặc 1 năm kinh nghiệm làm việc
Nhanh nhẹn, học nhanh
Excel cơ bản
Có tính chủ động và sáng tạo.
Tính bảo mật và cẩn trọng rất cao.Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt cao cấp
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Lương, thưởng hiệu quả công việc
Quà sinh nhật, quà quốc tế thiếu nhi
Du lịch, team building gắn kết thành viên
Các phúc lợi khác
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.