Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại
* Thời gian, địa điểm làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành công nghệ thực phẩm, quản trị kinh doanh...
- Tiếng Anh: Thành thạo
- Tin học văn phòng: Khá
- Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm, sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
* Phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác:
- Bữa ăn trưa tại công ty với đầy đủ 4 món ăn dinh dưỡng
- Phụ cấp thâm niên 200,000đ/ tháng/ năm thâm niên.
- Thưởng Tết âm lịch (lương tháng 13, ABC, thưởng thâm niên) và các đợt lễ lớn trong năm.
- Du lịch, khám sức khỏe chuyên sâu hàng năm, quà chúc mừng sinh nhật
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.