- Thực hiện công việc chứng từ: soạn thảo văn bản theo yêu cầu (hợp đồng, phụ lục, báo giá, BBTL, BBNT...)
- Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, thư từ... của khách hàng cũng như bộ phận.
- Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ.
- Thanh toán chi phí công tác cho bộ phận kinh doanh- Có kinh nghiệm cùng vị trí lĩnh vực IT là một lợi thế (KHÔNG BẮT BUỘC).
- Giao tiếp tốt.
- MS Office tốt.- 12 ngày phép/ năm + thâm niên.
- Lương cứng: 8- 10 triệu/tháng+ HOA HỒNG DỰ ÁN
- Lương tháng 13 (full lương theo hợp đồng)
- Tăng lương 6 tháng/lần
- Nhiều chế độ bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe thăm hỏi hiếu hỉ và các sự kiện
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp có cơ hội thăng tiến ổn định lâu dài
- BHXH,BHTN, BHYT theo quy định của nhà nước
- Thời gian làm việc: 8h30-5h30 (Thứ 2 đến Thứ 6)
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.