Mô tả công việc
Thu thập phân tích dữ liệu thị trường, xu hướng và nhu cầu khách hàng.
Đánh giá tiềm năng thị trường và xác định cơ hội kinh doanh mới.
Thực hiện các nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để xác định điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức.
Phát triển thị trường
Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược mở rộng thị trường.
Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với các đối tác tiềm năng, đại lý và nhà phân phối.
Tổ chức các buổi gặp gỡ, hội thảo và sự kiện để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Đàm phán và tư vấn
Thực hiện các buổi gặp gỡ, đàm phán và tư vấn khách hàng về sản phẩm kim cương và các dịch vụ liên quan.
Đàm phán hợp đồng và điều khoản kinh doanh để đạt được lợi ích tối đa cho công ty.
Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu và hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch.
Báo cáo và đề xuất
Lập báo cáo định kỳ về hoạt động nghiên cứu thị trường, kết quả đàm phán và tiến độ mở rộng thị trường.
Đề xuất các chiến lược và giải pháp cải tiến để nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng và đối tác.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên làm việc nghiên cứu thị trường hoặc phát triển kinh doanh, có kinh nghiệm trong ngành kim cương hoặc trang sức cao cấp là 1 lợi thế.
Có kinh nghiệm đàm phán và tư vấn khách hàng.
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và đạt được mục tiêu kinh doanh và sẵn sàng đi công tác thường xuyên, cả trong nước và quốc tế.
Có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng cuối năm lên đến 3 tháng lương tùy vào tình hình kinh doanh.
Thưởng lễ, thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có ý tưởng đóng góp bổ ích cho việc vận hành, hoạt động của công ty.
Các chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định.
Review xét tăng lương: 1 năm/ lần.
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Cơ hội phát triển và thăng tiến trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến.
Được tham gia các khoá đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn.
Du lịch hằng năm, team building và các hoạt động khác của công ty.
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.