Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng, phát triển hệ thống kênh phân phối, đưa ra mục tiêu và dự báo doanh số.
- Lập kế hoạch, kiểm soát, đánh giá tiến độ thực hiện doanh số/ doanh thu của khu vực
- Kế hoạch đẩy mạnh sản phẩm theo các kênh tiếp thị hiện hữu và các kênh mới.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, thường xuyên cập nhật thông tin để kịp thời xử lý.
- Giám sát quy trình chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi, xây dựng quy trình hướng dẫn nhân viên giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh và hợp tác với đối tác
- Lãnh đạo và quản lý đội ngũ bán hàng để đạt được các mục tiêu của Công ty: Doanh thu, độ phủ, trưng bày, ngân sách…
- Am hiểu thị trường khu vực Miền Đông., ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG.
Các nội dung khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, tuổi từ 35-45 tuổi
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Kinh tế, hoặc lĩnh vực Tiếp thị và Bán hàng.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương , ưu tiên ứng viên nhiều kinh nghiệm trong ngành hóa mỹ phẩm và FMCG.
- Ưu tiên ứng viên trú tại Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước
- Liêm chính, trung thực, trách nhiệm cao trong công việc
- Chấp nhận thường xuyên đi công tác xa, dài ngày.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.