Chi tiết công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý cấp phát đồng phục nhân viên của công ty;
- Quản lý, kiểm soát, cấp phát thẻ ra vào,thẻ nhân viên, thẻ xe nhân viên, bao đựng thẻ và dây đeo thẻ của công ty;
- Thanh toán chi phí hành chính công nợ/phát sinh hàng tháng;
- Quản lý, theo dõi điện sinh hoạt, nước uống, môi trường sạch sẽ, dịch vụ vệ sinh,cây xanh văn phòng;
- Thay thế/ sửa chữa thiết bị/ CCDC văn phòng;
- Một số việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm về Hành chính văn phòng;
- Kỹ năng đọc hiểu, xử lý dữ liệu Excel;
- Chịu được áp lực;
- Tỉ mỉ, cẩn thận;
- Có laptop cá nhân.
- Thu nhập hấp dẫn 7-10 triệu/tháng;
- Thời gian làm việc: 8h30-18h từ thứ 2 đến thứ 6;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến;
- Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…);
- Tham gia hoạt động du lịch, dã ngoại hàng năm;
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.