Mô tả công việc
- Lên kế hoạch nhằm đạt được các KPI theo vị trí.
- Thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thông qua hỗ trợ đại lý tư vấn khách hàng.
- Hỗ trợ phân tích, phát hiện các nhu cầu đào tạo từ đại lý.
- Triển khai các hội thảo bán sản phẩm và hội thảo tuyển dụng, hỗ trợ, huấn luyện và đào tạo.
- Đảm bảo tính chuyên nghiệp và chất lượng của đội ngũ đại lý.
- Tham gia các buổi họp đội ngũ hàng tuần và thông báo tiến độ triển khai kế hoạch cho cấp báo cáo trực tiếp.
- Đảm bảo tất cả các hoạt động được triển khai, thực hiện phù hợp và tuân thủ các quy định của Pháp luật và chính sách, định hướng của BIDV MetLife.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm quản lý kinh doanh trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ hoặc các lĩnh vực khác..
- Có hiểu biết về lập kế hoạch kinh doanh.
- Nắm được kỹ thuật và các nguyên tắc lập kế hoạch quản lý khách hàng gồm: Phân tích nhu cầu khách hàng, chiến lược khách hàng, kế hoạch hành động và thiết lập mục tiêu.
- Có kỹ năng phát triển quan hệ cá nhân và giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng lãnh đạo – có thể lãnh đạo, dẫn dắt, truyền cảm hứng, tạo động lực và phát triển đội ngũ kinh doanh nhằm triển khai các hoạt động kinh doanh.
- Có kỹ năng đánh giá và ra quyết định – có thể ra các quyết định kinh doanh kịp thời.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 8tr + HH 30%-40% doanh số + thưởng QL + thưởng nóng. Thu nhập trung bình ~22 triệu
- Được đào tạo bài bản trước khi bắt đầu công việc (Phù hợp UV ngoài ngành)
- Du lịch trong & ngoài nước
- Làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến sau 6 tháng – 1 năm
- Thời gian làm việc: linh động lên kế hoạch làm việc.
Xuất phát điểm với tiền thân là Công ty TNHH Công nghệ & Tư vấn Điểm Nhấn, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển đa dạng lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ và đào tạo nghề spa, Công ty TNHH Công nghệ & Tư vấn Điểm Nhấn đã chính thức đổi tên thành Công Ty Cổ Phần Công Nghệ DNG (Điểm Nhấn Group).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2007
Mission
- Công Ty Cổ Phần Công Nghệ DNG (Điểm Nhấn Group sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển đa dạng lĩnh vực, tính đến thời điểm hiện tại Công ty đang hoạt động tại 04 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi gồm: Thẩm mỹ, Đào tạo ngành làm đẹp, Bán lẻ và Thiết kế Nội thất.
- Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Điểm Nhấn Group luôn lấy sự mệnh “Làm đẹp cho người và cho đời” làm kim chỉ nam để hoạt động kinh doanh thông qua những dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất. Đồng thời, Công ty cũng chú trọng phát triển, đào tạo đội ngũ nhân lực, đặt nhân sự là giá trị cốt lõi giúp Điểm Nhấn Group không ngừng tạo nên những giá trị gia tăng hiệu quả cho khách hàng.
- Điểm Nhấn Group (DNG) đã và đang nỗ lực phát triển không ngừng để đạt MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC NĂM 2025, đó là: Có mặt tại hầu hết các quốc gia Đông Nam Á và chính thức trở thành tập đoàn làm đẹp – sức khỏe – đào tạo nghề nghiệp hàng đầu.Khác với những tầm nhìn kinh doanh hiện tại, DNG muốn lấy chính con người làm mục tiêu để phát triển các nền tảng dịch vụ, tạo nên những giá trị cần và đủ mà con người luôn muốn đạt được.
-
SỨ MỆNH của Điểm Nhấn Group là cung cấp các dịch vụ làm đẹp cho người và cho đời. Để từ đó giúp mọi người hài lòng và hạnh phúc hơn trong cuộc sống, tạo nên những giá trị nhân văn cho xã hội.
-
TRIẾT LÝ DNG:
-
PHỤNG SỰ TỪ TÂM
-
Chúng tôi có một niềm tin rất mãnh liệt rằng khi chúng tôi làm những điều xuất phát từ chính trái tim chúng tôi sẽ nhận được những điều tốt đẹp & tràn đầy sự hạnh phúc. Với niềm tin đó, chúng tôi luôn mài dũa, rèn luyện từ trong sâu tiềm thức của đội ngũ & con người Điểm Nhấn Group để luôn mang tâm thế phụng sự tạo nên giá trị tiên phong cho khách hàng, nhân sự và cống hiến cho Việt Nam thịnh vượng & phát triển hơn
Review ĐIỂM NHẤN GROUP - DNG
Chế độ đãi ngộ cho nhân viên ngày càng tệ (rv)
Mùng 10 tết đi làm mà phải nghe chửi vì Tết không gọi đủ data cho khách hàng, làm Tết cả ngày nhưng lương còn thua cả ngày thường (rv)
Giảm lương vô lý, thưởng tết hứa hẹn, trả nhiều đợt (RV)