Việc làm Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed

Tìm thấy 23 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Online (Làm Việc Tại Văn Phòng, Tiếng Trung Lưu Loát) - 线上客服专员
Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
171 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 04/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- số 9 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

职位描述:

1.负责通过Telegram,Email,为客户提供业务咨询服务,解答客户疑问。

2.处理客户反馈,收集客户意见,提升客户满意度。

3.协调内部资源,对接技术团队,协助解决客户在使用软件过程中遇到的技术问题。

4.定期整理客户常见问题,优化客服流程和指南。

5.参与客服团队的培训和知识分享,不断提升个人专业技能。

6.根据客服排班制度,确保覆盖用户服务时间

Mô tả công việc:

  1. Chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ tư vấn kinh doanh cho khách hàng và giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua Telegram và Email.
  2. Xử lý phản hồi của khách hàng, thu thập ý kiến của khách hàng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
  3. Điều phối nguồn lực nội bộ, kết nối với đội ngũ kỹ thuật, hỗ trợ giải quyết các vấn đề kỹ thuật khách hàng gặp phải khi sử dụng phần mềm.
  4. Thường xuyên sàng lọc các câu hỏi thường gặp của khách hàng và tối ưu hóa các quy trình, hướng dẫn dịch vụ khách hàng.
  5. Tham gia đào tạo đội ngũ dịch vụ khách hàng và chia sẻ kiến thức để không ngừng nâng cao kỹ năng chuyên môn cá nhân.
  6. Theo hệ thống lập kế hoạch dịch vụ khách hàng, hãy đảm bảo rằng số giờ phục vụ người dùng được đáp ứng.

Yêu cầu công việc

职位要求:

1.具有良好的沟通能力和服务意识,能够耐心、细致地解答客户问题。

2.具备基本的计算机操作能力,熟悉常用办公软件。

3.有较强的学习能力,能够快速掌握软件产品知识和操作流程。

4.有团队合作精神,能够在跨部门协作中发挥作用。

5.有软件或互联网行业客服经验者优先

6.专科以上学历, 中文流利(听-说-读-写)


Yêu cầu công việc:

  1. Có kỹ năng giao tiếp và nhận thức dịch vụ tốt, có khả năng trả lời các câu hỏi của khách hàng một cách kiên nhẫn và tỉ mỉ.
  2. Có kỹ năng sử dụng máy tính cơ bản và làm quen với các phần mềm văn phòng thông dụng.
  3. Có khả năng học hỏi và nắm vững nhanh các kiến thức về sản phẩm phần mềm, quy trình vận hành.
  4. Có tinh thần đồng đội và có thể đóng vai trò hợp tác giữa các bộ phận.
  5. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực phần mềm hoặc Internet
  6. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, thông thạo tiếng Trung (nghe-nói-đọc-viết)

Quyền lợi được hưởng

- 额外假期

- 年度薪资审查

- 体育和课外活动

- 强大的团队支持

- 有前途的培训和职业道路

- 愉快,热情,合作的工作环境

- 工作时间:周一至周五(9:00 - 18:00)

- Thêm ngày nghỉ

- Review lương hàng năm

- Hoạt động thể thao và ngoại khóa

- Hỗ trợ nhóm mạnh.

- Lộ trình đào tạo và phát triển sự nghiệp hấp dẫn.

- Môi trường làm việc vui vẻ, nhiệt tình và hợp tác.

- Giờ làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu (9:00 - 18:00)

Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed

Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed

Click để đánh giá