Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, phân tích và thực thi các hoạt động Digital Marketing trên Google, Facebook, Zalo...;
- Theo dõi, thống kê, phân tích đánh giá các số liệu quảng cáo, hiệu quả và chi phí chiến dịch để đề ra các hướng giải pháp, chiến dịch phù hợp với định hướng thương hiệu;
- Quản lý thứ hạng từ khoá, các hoạt động chạy Ads và SEO;
- Lên kế hoạch và kiểm soát các hình ảnh về thương hiệu trên các kênh truyền thông số;
- Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện các chiến dịch quảng cáo;
- Theo dõi và báo cáo kết quả quảng cáo cho trưởng phòng và các bộ phận liên quan;
- Quản lý và phản hồi thông tin khách hàng trên Fanpage, Zalo OA;
- Quản lý nội dung trên website được phân công.
- Thực hiện các công việc khác được phân công từ trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Yêu cầu có bằng cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, truyền thông hoặc các lĩnh vực có liên quan;
- Ít nhất 1 năm chạy quảng cáo Facebook Ads, Google Ads.
- Có khả năng lập kế hoạch, triển khai và hoàn thành các công việc được giao đúng tiến độ.
- Chăm chỉ và có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
- Yêu cầu về chuyên môn:
- Sử dụng thành thạo các công cụ marketing online (SEO, Facebook Ads, Google Analytics...);
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Có tư duy sáng tạo;
- Ưu tiên nam/nữ thế hệ 9X.
- Biết chạy quảng cáo Zalo, Tiktok Ads là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Được trang bị máy tính làm việc, các công cụ phục vụ viết bài;
- Tăng lương, thưởng KPIs theo từng giai đoạn, theo năng lực cá nhân;
- Làm việc trong môi trường 9X, GenZ năng động, sáng tạo, thân thiện;
- Được tạo cơ hội thăng và phát triển nghề nghiệp;
- Du lịch 1 lần/năm hàng năm theo công ty, theo phòng ban, theo chi nhánh;
- Thưởng Tết, BHXH và phúc lợi khác theo quy định nhà nước.
Trải qua giai đoạn 5 năm xây dựng và phát triển đến nay, STARMED đã in dấu những bước chân của mình trên mảnh đất hình chữ S mạnh mẽ hơn với hệ thống Trình dược viên, cộng tác viên phân phối bán hàng tại 63/63 tỉnh thành trên cả nước, trở thành một Tập đoàn Dược phẩm lớn mạnh với 2 Công ty con, gần 400 nhân sự tập đoàn cùng hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Các sản phẩm được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt cùng công thức độc quyền sáng chế, trong đó phải kể đến nhãn hàng chủ lực Dr Papie, đã có độ phủ lớn trên thị trường, có mặt trong gian hàng của nhiều đối tác từ hệ thống nhà thuốc như Pharmacity, nhà thuốc Long Châu,... tới hệ thống mẹ và bé Con Cưng, Bibo Mart, Kids Plaza,...cùng các bệnh viện lớn như Thu Cúc, bệnh viện phụ sản Trung Ương.
Với tầm nhìn lớn trở thành Công ty dược phẩm số 1 Việt Nam cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em và khát vọng vươn ra toàn cầu, cắm ngọn cờ Việt Nam trên bản đồ xuất khẩu Dược Mỹ Phẩm & trang thiết bị y tế thế giới, STARMED theo đuổi sứ mệnh mang đến những sản phẩm có hiệu quả và chất lượng tốt nhất bằng sự thấu hiểu và tình yêu với trẻ em.