Mô tả công việc
- Quản lý vận hành và thúc đẩy doanh số các tài khoản Tiktok đang phụ trách.
- Tìm kiếm, tư vấn, chăm sóc khách hàng tiềm năng và chốt đơn qua các kênh online theo định hướng của Trưởng phòng kinh doanh:
+ Sàn Thương Mại Điện Tử: Tiktok.
+ Trực hotline, fanpage, web công ty, data từ Marketing cung cấp
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh, báo cáo khác theo quy định của quản lý.
- Tiếp nhận và giải quyết những tình huống, vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, đơn hàng, vận chuyển sai, hoàn hàng,...
- Lên đơn đặt hàng trên phần mềm nội bộ.
- Đề xuất các chương trình khuyến mại, đăng ký sản phẩm khuyến mại. Tối ưu chỉ số chi phí bán hàng/doanh thu.
Yêu cầu công việc
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm.
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm.
- Có khả năng quản trị thời gian, có tính sở hữu công việc cao để tự vận hành các công việc được giao một cách độc lập và bàn giao kết quả cuối cùng.
- Có kỹ năng giao tiếp, khả năng hòa nhập nhóm làm việc.
- Nam, nữ tuổi từ 22- 35, giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng quản lý và điều phối công việc của bản thân và các bộ phận có liên quan để bàn giao kết quả cuối cùng cho cấp trên và công ty.
- Tư duy "Hướng tới khách hàng, Cam kết vượt trội, Đổi mới mỗi ngày".
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
Quyền lợi
- Thu nhập trung bình từ 10- 15 triệu/tháng. Lương cứng cao (từ 7- 9tr) + % hoa hồng theo doanh thu (deal theo năng lưc). Thu nhập không giới hạn tùy thuộc vào năng lực ứng viên.
- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi.
- Xét tăng lương 12 tháng/lần.
- Được đào tạo, phát triển và có cơ hội thăng tiến.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt.
- Tham gia Team building, New- year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức.
- Thưởng Tết, thưởng cá nhân xuất sắc hàng tháng. Quà sinh nhật và một số dịp lễ
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Làm việc trong công ty với quy mô 150- 200 nhân sự.
- Thời gian làm việc: 8h30- 17h30 từ thứ 2- thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 01:55:02
Trải qua giai đoạn 5 năm xây dựng và phát triển đến nay, STARMED đã in dấu những bước chân của mình trên mảnh đất hình chữ S mạnh mẽ hơn với hệ thống Trình dược viên, cộng tác viên phân phối bán hàng tại 63/63 tỉnh thành trên cả nước, trở thành một Tập đoàn Dược phẩm lớn mạnh với 2 Công ty con, gần 400 nhân sự tập đoàn cùng hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Các sản phẩm được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt cùng công thức độc quyền sáng chế, trong đó phải kể đến nhãn hàng chủ lực Dr Papie, đã có độ phủ lớn trên thị trường, có mặt trong gian hàng của nhiều đối tác từ hệ thống nhà thuốc như Pharmacity, nhà thuốc Long Châu,... tới hệ thống mẹ và bé Con Cưng, Bibo Mart, Kids Plaza,...cùng các bệnh viện lớn như Thu Cúc, bệnh viện phụ sản Trung Ương.
Với tầm nhìn lớn trở thành Công ty dược phẩm số 1 Việt Nam cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em và khát vọng vươn ra toàn cầu, cắm ngọn cờ Việt Nam trên bản đồ xuất khẩu Dược Mỹ Phẩm & trang thiết bị y tế thế giới, STARMED theo đuổi sứ mệnh mang đến những sản phẩm có hiệu quả và chất lượng tốt nhất bằng sự thấu hiểu và tình yêu với trẻ em.