Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Lên ý tưởng và thiết kế các ấn phẩm truyền thông phục vụ cho hoạt động quảng cáo, nội dung website, social media như banner, cover, infographics, v.v.
- Phối hợp với content writer để tạo ra các sản phẩm thiết kế phù hợp với nội dung của blog, email marketing, các trang mạng xã hội của công ty.
- Tham gia vào quá trình sáng tạo concept, phát triển ý tưởng, xây dựng hình ảnh và thực hiện thiết kế cho các ấn phẩm của Công ty/Dự án.
- Thiết kế video giới thiệu sản phẩm, video hướng dẫn sử dụng.
- Đề xuất ý tưởng và thực hiện thiết kế giao diện web/app và các hệ thống TMĐT theo yêu cầu từ các bộ phận trong Công ty.
- Đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc thiết kế và chỉnh sửa thiết kế phù hợp với yêu cầu.
- Đề xuất các phương thức hình ảnh mới để bắt kịp xu thế và mang lại hiệu quả cao hơn
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ của cấp trên.
Thời gian & Địa điểm làm việc:
Địa điểm: 642 Âu Cơ, Phường 10, Q. Tân Bình, Tp. HCM
Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 - Sáng thứ 7)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thiết kế và các chuyên ngành có liên quan
- Anh văn cơ bản
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế và làm video (Photoshop, Illustrator, Adobe Premiere, v.v).
- Có ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương
- Hiểu biết về Branding Design.
- Khả năng làm việc độc lập
- Khả năng cập nhật xu thế/xu hướng
- Có kinh nghiệm trong ngành thiết kế đồ hoạ, sáng tạo nội dung là lợi thế
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, sẵn sàng sửa lỗi.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Theo quy định Công ty
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Nâng cao trình độ học vấn
- Độ tuổi: 22 - 28
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6
- Đồng nghiệp:
Gắn kết
Đồng thuận - Phúc lợi: Theo quy định Công ty
- Ngày nghỉ: Theo quy định Công ty
- Lương: Cạnh tranh
Trải qua giai đoạn 5 năm xây dựng và phát triển đến nay, STARMED đã in dấu những bước chân của mình trên mảnh đất hình chữ S mạnh mẽ hơn với hệ thống Trình dược viên, cộng tác viên phân phối bán hàng tại 63/63 tỉnh thành trên cả nước, trở thành một Tập đoàn Dược phẩm lớn mạnh với 2 Công ty con, gần 400 nhân sự tập đoàn cùng hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Các sản phẩm được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt cùng công thức độc quyền sáng chế, trong đó phải kể đến nhãn hàng chủ lực Dr Papie, đã có độ phủ lớn trên thị trường, có mặt trong gian hàng của nhiều đối tác từ hệ thống nhà thuốc như Pharmacity, nhà thuốc Long Châu,... tới hệ thống mẹ và bé Con Cưng, Bibo Mart, Kids Plaza,...cùng các bệnh viện lớn như Thu Cúc, bệnh viện phụ sản Trung Ương.
Với tầm nhìn lớn trở thành Công ty dược phẩm số 1 Việt Nam cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em và khát vọng vươn ra toàn cầu, cắm ngọn cờ Việt Nam trên bản đồ xuất khẩu Dược Mỹ Phẩm & trang thiết bị y tế thế giới, STARMED theo đuổi sứ mệnh mang đến những sản phẩm có hiệu quả và chất lượng tốt nhất bằng sự thấu hiểu và tình yêu với trẻ em.