Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phát triển mạng lưới thị trường cho sản phẩm của Công ty nhằm đảm bảo chỉ tiêu về số lượng các đối tác và chỉ tiêu doanh thu được giao;
- Xây dựng, đóng góp ý kiến cho cấp trên về chiến lược sản phẩm, chiến lược kinh doanh cũng như chiến lược phát triển đối tác trong ngắn/ trung/ dài hạn.
- Chịu trách nhiệm xây dựng chính sách bán hàng; chính sách hỗ trợ kinh doanh, thiết lập và phát triển các kênh phân phối
- Cập nhật và phân tích tình hình thị trường, xác định nhu cầu các đối tác tiềm năng, phân tích đối thủ cạnh tranh để đề xuất những sản phẩm và chính sách phù hợp với định hướng kinh doanh của Công ty.
- Phát triển đối tác tài trợ,bán chéo các sản phẩm voucher,thẻ ưu đãi,điểm tích luỹ E-Loyalty/ Membership; Các sản phẩm/dịch vụ/giải pháp thanh toán bao gồm: Thanh toán QRcode, Cổng thanh toán tích hợp web/app, triển khai dịch vụ thu hộ hóa đơn điện, nước, internet, trả góp... qua các kênh bán hàng của đối tác.
- Chăm sóc đối tác hiện hữu của công ty, sẵn sàng hỗ trợ đối tác kể cả ngoài giờ làm việc để tiếp nhận và chuyển tiếp các vấn đề phát sinh đến các bộ phận vận hành chuyên môn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2 đến 4 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương trong lĩnh vực fintech, online Công ty nt, ví điện tử. Ưu tiên kinh doanh các dòng sản phẩm B2B Cổng thanh toán, Ví điện tử là một lợi thế, chạy doanh số và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu.
- Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực Thanh toán, Ecommerce B2B, Loyalty B2B.
- Có mối quan hệ sẵn có và có khả năng kết nối nhanh chóng với đối tác
- Khả năng quản lý, đào tạo, giám sát và điều phối nhóm làm việc
- Có network, mối quan hệ rộng trong nghành.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Trải qua giai đoạn 5 năm xây dựng và phát triển đến nay, STARMED đã in dấu những bước chân của mình trên mảnh đất hình chữ S mạnh mẽ hơn với hệ thống Trình dược viên, cộng tác viên phân phối bán hàng tại 63/63 tỉnh thành trên cả nước, trở thành một Tập đoàn Dược phẩm lớn mạnh với 2 Công ty con, gần 400 nhân sự tập đoàn cùng hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Các sản phẩm được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt cùng công thức độc quyền sáng chế, trong đó phải kể đến nhãn hàng chủ lực Dr Papie, đã có độ phủ lớn trên thị trường, có mặt trong gian hàng của nhiều đối tác từ hệ thống nhà thuốc như Pharmacity, nhà thuốc Long Châu,... tới hệ thống mẹ và bé Con Cưng, Bibo Mart, Kids Plaza,...cùng các bệnh viện lớn như Thu Cúc, bệnh viện phụ sản Trung Ương.
Với tầm nhìn lớn trở thành Công ty dược phẩm số 1 Việt Nam cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em và khát vọng vươn ra toàn cầu, cắm ngọn cờ Việt Nam trên bản đồ xuất khẩu Dược Mỹ Phẩm & trang thiết bị y tế thế giới, STARMED theo đuổi sứ mệnh mang đến những sản phẩm có hiệu quả và chất lượng tốt nhất bằng sự thấu hiểu và tình yêu với trẻ em.