Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed

Chăm sóc sức khỏe
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Vận tải
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed

Cập nhật 12/01/2025 21:55
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
235 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

1. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRƯỚC- TRONG- SAU KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM

- Chăm sóc khách hàng tái khởi động data

+ Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ (những người đã từng mua hoặc liên hệ nhưng chưa mua trong hơn 30 ngày).

+ Khai thác nhu cầu để gợi ý sản phẩm.

+ Hỗ trợ nếu khách hàng có vấn đề khi sử dụng sản phẩm.

- Cross-sell

+ Phân tích nhu cầu của khách hàng và giới thiệu các sản phẩm khác phù hợp với nhu cầu hiện tại của khách hàng, gia tăng giá trị đơn hàng

- Up-sell

+ Thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm đủ liệu trình hoặc chốt ưu đãi đủ liệu trình sử dụng sản phẩm.

2. HỖ TRỢ LIVESTREAM

- Tham gia hỗ trợ bán hàng trong các phiên Livestream, tương tác với người xem để tăng tỷ lệ chuyển đổi.

- Theo dõi và ghi nhận đơn hàng phát sinh từ Livestream để báo cáo và xử lý.

3. NHẬP THÔNG TIN BỆNH NHÂN VÀO PHẦN MỀM.

- Nhập đầy đủ thông tin các bệnh nhân đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty thu thập được từ Website, điện thoại, chat online vào phần mềm quản lý.

- Ghi chép lại các bệnh nhân quan tâm đến sản phẩm vào file excel để tiện theo dõi và chăm sóc.

4. XỬ LÝ KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG.

- Liên hệ với bộ phận liên quan, kiểm tra hồ sơ, dữ liệu để xác minh thông tin khách hàng cung cấp.

- Đề xuất các giải pháp phù hợp để giải quyết khiếu nại, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

5. HOÀN THÀNH KPI.

- Nắm rõ các chỉ tiêu KPI được giao, bao gồm doanh số khoán, số lượng cuộc gọi chăm sóc khách hàng, tỷ lệ xử lý khiếu nại...

- Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, đàm phán để thu hút khách hàng và giải quyết công việc hiệu quả.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành: Y Dược.

- Có trên 1 năm kinh nghiệm trở lên tại các công ty dược phẩm, thực phẩm chức năng.

- Kỹ năng tư vấn bán hàng và thuyết phục tốt qua điện thoại.

- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy và chăm sóc khách hàng chu đáo.

- Sử dụng thành thạo Word, excel, các công cụ quản lý khách hàng (CRM) và ứng dụng hỗ trợ Livestream.

- Có thể trực ngoài giờ hành chính (theo lịch được phân công).

- Ưu tiên: có kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales, chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng qua livestream, có kiến thức am hiểu về các bệnh: Mỡ máu, xương khớp, tiêu hóa, sinh lý là một lợi thế.

- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng, tiếng địa phương.

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, linh hoạt, chủ động trong công việc.

- Ngoại hình ưa nhìn.

- Giới tính: Nữ.

- Tuổi từ: 22 - 30.

-Nộp hồ sơ: Qua mạng hoặc trực tiếp tại 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, ngày lễ, ngày phép,…

- Được hưởng các chế độ theo quy định:

* Chế độ công đoàn: Ngày 08/3; ngày đàn ông 03/8; 20/10; Sinh nhật; CNV Nữ sinh con; Vợ NV Nam sinh con; Ốm đau (Cá nhân+ tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng, con)…: hưởng từ 100.000 – 500.000đ/lần.

* Chế độ công ty:

+ Các ngày Lễ 30/4+1/5; 2/9; Thành lập công ty 13/12; Tết Dương lịch: thưởng 1.000.000đ/lần. Tặng quà sản phẩm của công ty ngày 02/9.

+ Tết Âm lịch: thưởng tháng lương thứ 13 + Quà+ Thưởng theo thành tích cống hiến.

+ Đám cưới CBNV; Đám hiếu… : hưởng từ 300.000 – 1.000.000đ/lần.

+ Nghỉ mát; Đi du lịch: 1 năm/lần.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Trải qua giai đoạn 5 năm xây dựng và phát triển đến nay, STARMED đã in dấu những bước chân của mình trên mảnh đất hình chữ S mạnh mẽ hơn với hệ thống Trình dược viên, cộng tác viên phân phối bán hàng tại 63/63 tỉnh thành trên cả nước, trở thành một Tập đoàn Dược phẩm lớn mạnh với 2 Công ty con, gần 400 nhân sự tập đoàn cùng hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Các sản phẩm được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt cùng công thức độc quyền sáng chế, trong đó phải kể đến nhãn hàng chủ lực Dr Papie, đã có độ phủ lớn trên thị trường, có mặt trong gian hàng của nhiều đối tác từ hệ thống nhà thuốc như Pharmacity, nhà thuốc Long Châu,... tới hệ thống mẹ và bé Con Cưng, Bibo Mart, Kids Plaza,...cùng các bệnh viện lớn như Thu Cúc, bệnh viện phụ sản Trung Ương.

Với tầm nhìn lớn trở thành Công ty dược phẩm số 1 Việt Nam cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em và khát vọng vươn ra toàn cầu, cắm ngọn cờ Việt Nam trên bản đồ xuất khẩu Dược Mỹ Phẩm & trang thiết bị y tế thế giới, STARMED theo đuổi sứ mệnh mang đến những sản phẩm có hiệu quả và chất lượng tốt nhất bằng sự thấu hiểu và tình yêu với trẻ em.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed

Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed

Click để đánh giá