Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản Lý Thị Trường bán hàng:
Số lượng:
+ Quản Lý KV Sài Gòn: 1
+ Quản Lý KV Tỉnh: 10
- Triển khai các chương trình bán hàng, chính sách của công ty tới TDV và giám sát việc thực hiện của TDV;
- Thực hiện quản lý bán hàng Thực phẩm chức năng, Dược mỹ phẩm theo chỉ tiêu doanh số trong khu vực được giao. (kênh OTC, hệ thống các nhà thuốc,...);
- Đào tạo, hỗ trợ trình dược viên trong việc triển khai bán hàng, kết nối chăm sóc khách hàng, thúc đẩy hoàn thành doanh số;
- Hỗ trợ trình dược viên tư vấn nhà thuốc, cửa hàng về kiến thức sản phẩm;
- Tham gia triển khai các chương trình marketing tại vùng phụ trách (nếu có);
- Khảo sát và chủ động xây dựng đề xuất các giải pháp gia tăng khách hàng, doanh số của vùng phụ trách;
- Làm báo cáo tuần, tháng theo định kỳ;
- Tham dự các buổi hội thảo hoặc training sản phẩm (nếu có);
- Xử lý những phản hồi từ khách hàng và người tiêu dùng (nếu có);
- Thực hiện các công việc khác liên quan khi có yêu cầu;
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam từ 24-40 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm TDV, Quản lý vùng (Chấp nhận đào tạo cho ứng viên ít kinh nghiệm)
- Có khả năng xây dựng đội ngũ, huy động nguồn nhân lực, nhạy bén về thị trường, cơ hội kinh doanh.
- Có kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý, lãnh đạo nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm và tâm huyết với công việc.
- Quản lý các tỉnh được bàn giao phía Nam, sẵn sàng đi công tác, chịu được áp lực công việc cao.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 24 - 40
- Lương: 12 Tr - 27 Tr VND
Trải qua giai đoạn 5 năm xây dựng và phát triển đến nay, STARMED đã in dấu những bước chân của mình trên mảnh đất hình chữ S mạnh mẽ hơn với hệ thống Trình dược viên, cộng tác viên phân phối bán hàng tại 63/63 tỉnh thành trên cả nước, trở thành một Tập đoàn Dược phẩm lớn mạnh với 2 Công ty con, gần 400 nhân sự tập đoàn cùng hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Các sản phẩm được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt cùng công thức độc quyền sáng chế, trong đó phải kể đến nhãn hàng chủ lực Dr Papie, đã có độ phủ lớn trên thị trường, có mặt trong gian hàng của nhiều đối tác từ hệ thống nhà thuốc như Pharmacity, nhà thuốc Long Châu,... tới hệ thống mẹ và bé Con Cưng, Bibo Mart, Kids Plaza,...cùng các bệnh viện lớn như Thu Cúc, bệnh viện phụ sản Trung Ương.
Với tầm nhìn lớn trở thành Công ty dược phẩm số 1 Việt Nam cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em và khát vọng vươn ra toàn cầu, cắm ngọn cờ Việt Nam trên bản đồ xuất khẩu Dược Mỹ Phẩm & trang thiết bị y tế thế giới, STARMED theo đuổi sứ mệnh mang đến những sản phẩm có hiệu quả và chất lượng tốt nhất bằng sự thấu hiểu và tình yêu với trẻ em.