Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách lên kế hoạch và phát triển nội dung tiếp thị: Tạo ra các nội dung sáng tạo bao gồm marketing video ngắn, livestream, bài viết…trên các nền tảng social media (Facebook, TikTok, Website...) để thu hút khách hàng và duy trì sự quan tâm của họ;
- Hỗ trợ Brand Manager xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho Brand: Phối hợp triển khai kế hoạch MKT đã đề ra, thực hiện kế hoạch truyền thông và các hoạt động hợp tác Co-Partnership, Co-Marketing, Co-Trading và Tài trợ Sponsorship cho nhãn hàng để tăng nhận diện thương hiệu cho nhãn hàng;
- Thực hiện các hoạt động activation, tài trợ tăng tương tác với đối tác, khách hàng;
- Phối hợp chặt chẽ với các team nội bộ (B2B, Ecom, TikTok Shop, Affiliate) để triển khai các chiến dịch marketing tích hợp;
- Phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu quả các chiến dịch và đưa ra báo cáo;
- Phối hợp làm việc, booking đội ngũ KOL, KOC, tiếp thị liên kết;
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học hoặc sau đại học chuyên ngành kinh tế, marketing;
- Tối thiểu 1 - 2 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực marketing branding, quản lý nhãn hiệu ở nội bộ;
- Có kinh nghiệm mảng FMCG, Mỹ phẩm,…..;
- Quen thuộc với các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Instagram, Shopee, Fanpage,….;
- Có mối quan hệ rộng rãi với cộng đồng KOL/KOC và Affiliate là một lợi thế;
- Có khả năng sử dụng các phần mềm editor.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Trải qua giai đoạn 5 năm xây dựng và phát triển đến nay, STARMED đã in dấu những bước chân của mình trên mảnh đất hình chữ S mạnh mẽ hơn với hệ thống Trình dược viên, cộng tác viên phân phối bán hàng tại 63/63 tỉnh thành trên cả nước, trở thành một Tập đoàn Dược phẩm lớn mạnh với 2 Công ty con, gần 400 nhân sự tập đoàn cùng hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Các sản phẩm được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt cùng công thức độc quyền sáng chế, trong đó phải kể đến nhãn hàng chủ lực Dr Papie, đã có độ phủ lớn trên thị trường, có mặt trong gian hàng của nhiều đối tác từ hệ thống nhà thuốc như Pharmacity, nhà thuốc Long Châu,... tới hệ thống mẹ và bé Con Cưng, Bibo Mart, Kids Plaza,...cùng các bệnh viện lớn như Thu Cúc, bệnh viện phụ sản Trung Ương.
Với tầm nhìn lớn trở thành Công ty dược phẩm số 1 Việt Nam cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em và khát vọng vươn ra toàn cầu, cắm ngọn cờ Việt Nam trên bản đồ xuất khẩu Dược Mỹ Phẩm & trang thiết bị y tế thế giới, STARMED theo đuổi sứ mệnh mang đến những sản phẩm có hiệu quả và chất lượng tốt nhất bằng sự thấu hiểu và tình yêu với trẻ em.