Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ với đội ngũ bán hàng để đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ
- Xử lý đơn hàng từ các kênh bán hàng hiện đại (MT) và thương mại điện tử
- Theo dõi, cập nhật và báo cáo tình trạng đơn hàng, hàng tồn kho
- Quản lý và cập nhật thông tin sản phẩm trên các nền tảng thương mại điện tử
- Phân tích dữ liệu bán hàng, lập báo cáo định kỳ và đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh
- Hỗ trợ xây dựng và thực hiện các chiến dịch khuyến mãi, marketing cho các kênh MT và thương mại điện tử
- Phối hợp với bộ phận logistics để đảm bảo việc giao hàng đúng hẹn và hiệu quả
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, khiếu nại của khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan
- Thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Excel
- Có kỹ năng phân tích kinh doanh tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Có khả năng đa nhiệm và quản lý thời gian hiệu quả
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về thị trường bán lẻ và thương mại điện tử
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Trải qua giai đoạn 5 năm xây dựng và phát triển đến nay, STARMED đã in dấu những bước chân của mình trên mảnh đất hình chữ S mạnh mẽ hơn với hệ thống Trình dược viên, cộng tác viên phân phối bán hàng tại 63/63 tỉnh thành trên cả nước, trở thành một Tập đoàn Dược phẩm lớn mạnh với 2 Công ty con, gần 400 nhân sự tập đoàn cùng hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Các sản phẩm được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt cùng công thức độc quyền sáng chế, trong đó phải kể đến nhãn hàng chủ lực Dr Papie, đã có độ phủ lớn trên thị trường, có mặt trong gian hàng của nhiều đối tác từ hệ thống nhà thuốc như Pharmacity, nhà thuốc Long Châu,... tới hệ thống mẹ và bé Con Cưng, Bibo Mart, Kids Plaza,...cùng các bệnh viện lớn như Thu Cúc, bệnh viện phụ sản Trung Ương.
Với tầm nhìn lớn trở thành Công ty dược phẩm số 1 Việt Nam cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em và khát vọng vươn ra toàn cầu, cắm ngọn cờ Việt Nam trên bản đồ xuất khẩu Dược Mỹ Phẩm & trang thiết bị y tế thế giới, STARMED theo đuổi sứ mệnh mang đến những sản phẩm có hiệu quả và chất lượng tốt nhất bằng sự thấu hiểu và tình yêu với trẻ em.