Mô tả công việc
Xây dựng và phát triển nội dung Marketing phù hợp với đối tượng khách hàng B2B trên các kênh truyền thông, đặc biệt là TikTok và Fanpage.
Điều phối và phối hợp với các thành viên trong team hoặc các phòng ban liên quan để triển khai các hoạt động Marketing theo kế hoạch.
Lên kế hoạch nội dung chi tiết (Content Plan) và triển khai thực hiện các chiến dịch truyền thông.
Tìm hiểu và cập nhật các xu hướng mới trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là các phương pháp và nội dung đang được ưa chuộng trên TikTok, Fanpage.
Theo dõi, đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch nội dung.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Marketing cho khách hàng B2B.
Có laptop cá nhân
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt, linh hoạt trong việc điều phối và phối hợp với các thành viên trong team.
Thành thạo trong việc xây dựng nội dung trên các nền tảng truyền thông xã hội như TikTok, Fanpage.
Sáng tạo, chủ động, có khả năng tự quản lý công việc và làm việc dưới áp lực cao.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Marketing, Content Marketing, hoặc các vị trí tương đương.
Có khả năng lập kế hoạch nội dung chi tiết và triển khai thực thi hiệu quả.
Quyền lợi
Được tham gia các hoạt động đào tạo, phát triển kỹ năng.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo.
Hưởng 13- 15 tháng lương/ năm.
Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Luật Lao Động quy định.
Đối với ứng viên có kinh nghiệm sẽ thỏa thuận dựa trên năng lực, đảm bảo mức cạnh tranh so với thị trường.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong công ty.
Câu lạc bộ Bilac, nấu ăn, thể thao,...
TGIF, tiệc sinh nhật, thâm niên, company meeting hàng tháng.
Phụ cấp ăn trưa + laptop.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 02:40:02
Trải qua giai đoạn 5 năm xây dựng và phát triển đến nay, STARMED đã in dấu những bước chân của mình trên mảnh đất hình chữ S mạnh mẽ hơn với hệ thống Trình dược viên, cộng tác viên phân phối bán hàng tại 63/63 tỉnh thành trên cả nước, trở thành một Tập đoàn Dược phẩm lớn mạnh với 2 Công ty con, gần 400 nhân sự tập đoàn cùng hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Các sản phẩm được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt cùng công thức độc quyền sáng chế, trong đó phải kể đến nhãn hàng chủ lực Dr Papie, đã có độ phủ lớn trên thị trường, có mặt trong gian hàng của nhiều đối tác từ hệ thống nhà thuốc như Pharmacity, nhà thuốc Long Châu,... tới hệ thống mẹ và bé Con Cưng, Bibo Mart, Kids Plaza,...cùng các bệnh viện lớn như Thu Cúc, bệnh viện phụ sản Trung Ương.
Với tầm nhìn lớn trở thành Công ty dược phẩm số 1 Việt Nam cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em và khát vọng vươn ra toàn cầu, cắm ngọn cờ Việt Nam trên bản đồ xuất khẩu Dược Mỹ Phẩm & trang thiết bị y tế thế giới, STARMED theo đuổi sứ mệnh mang đến những sản phẩm có hiệu quả và chất lượng tốt nhất bằng sự thấu hiểu và tình yêu với trẻ em.