Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lên ý tưởng thiết kế sáng tạo, thực thi hoàn chỉnh các mẫu thiết kế trang sức 2D theo các chiến dịch/mùa vụ/ nhu cầu thị trường dưới sự chỉ đạo của cấp trên.
- Làm việc chặt chẽ với khối sản xuất đảm bảo thiết kế được điều chỉnh hoàn chỉnh để có thể đưa vào sản xuất tuỳ theo nhu cầu và quy mô của thương hiệu, thị trường
- Báo cáo tuần, tháng, quý, sơ kết 06 tháng, tổng kết năm theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TP. PTSP trong khuôn khổ phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của P. PTSP
- Thời gian làm việc:
Từ thứ 2 đến thứ 7: Sáng 8h30 đến 12h00. Chiều 13h00 - 17h30.
Nghỉ các 02 thứ 7 và các ngày chủ nhật trong tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Mỹ thuật công nghiệp ngành trang sức, tối thiệu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tư duy thẩm mỹ, yêu thích sự tìm tòi, sáng tạo cái mới
- Có khả năng thẩm định chất lượng thiết kế
- Sử dụng thông thạo các phần mềm mỹ thuật, thiết kế sản phẩm tương ứng với xu thế hiện tại như AI, Corel, Illustrator, Photoshop, Indesign, hoặc những phần mềm tương tự
- Có khả năng sketch tay là một điểm cộng lớn
- Có khả năng nắm bắt nhanh, đón đầu xu hướng thẩm mỹ / thiết kế và công nghệ mới có thể thực thi được trong quy trình sáng tạo, Có khả năng thực thi hoá ý tưởng, đưa ra giải pháp để giải quyết và phát triển quá trình sáng tạo
- Tỉ mỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực, đảm bảo độ tin cậy về bảo mật thông tin, trách nhiệm
- Ham học hỏi và trau dồi kinh nghiệm cũng như cách sử dụng các phần mềm khác nhau.
- Có khả năng tương tác tốt, trao đổi với các bộ phận khác để tạo ra sản phẩm tốt nhất
- Chịu được áp lực công việc, có thể làm ngoài giờ
- Có tư duy phân tích & khả năng phản biện
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Trải qua giai đoạn 5 năm xây dựng và phát triển đến nay, STARMED đã in dấu những bước chân của mình trên mảnh đất hình chữ S mạnh mẽ hơn với hệ thống Trình dược viên, cộng tác viên phân phối bán hàng tại 63/63 tỉnh thành trên cả nước, trở thành một Tập đoàn Dược phẩm lớn mạnh với 2 Công ty con, gần 400 nhân sự tập đoàn cùng hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Các sản phẩm được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt cùng công thức độc quyền sáng chế, trong đó phải kể đến nhãn hàng chủ lực Dr Papie, đã có độ phủ lớn trên thị trường, có mặt trong gian hàng của nhiều đối tác từ hệ thống nhà thuốc như Pharmacity, nhà thuốc Long Châu,... tới hệ thống mẹ và bé Con Cưng, Bibo Mart, Kids Plaza,...cùng các bệnh viện lớn như Thu Cúc, bệnh viện phụ sản Trung Ương.
Với tầm nhìn lớn trở thành Công ty dược phẩm số 1 Việt Nam cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em và khát vọng vươn ra toàn cầu, cắm ngọn cờ Việt Nam trên bản đồ xuất khẩu Dược Mỹ Phẩm & trang thiết bị y tế thế giới, STARMED theo đuổi sứ mệnh mang đến những sản phẩm có hiệu quả và chất lượng tốt nhất bằng sự thấu hiểu và tình yêu với trẻ em.